คอร์ดเพลง คอร์ด เพลง สิ้นสุดความเสียใจ – แพนเค้ก (Pancake)

คอร์ด เพลง สิ้นสุดความเสียใจ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ด เพลง สิ้นสุดความเสียใจ

เนื้อเพลง: สิ้นสุดความเสียใจอัลบั้ม: ขอจงสุขสวัสดิ์ : ต้องเจ็บกลับมาทุกครั้ง แต่ใจก็ยังรักเธออยู่ ถึงรู้เธอไม่คิดมาก ว่าฉันจะอยู่หรือไป เพราะรักเลยจำยอมทน คือเหตุผลที่ตรงหัวใจ ……

คอร์ด เพลง สิ้นสุดความเสียใจ

คอร์ดกีต้าร คอร์ด เพลง สิ้นสุดความเสียใจ

เนื้อร้อง คอร์ด เพลง สิ้นสุดความเสียใจ

เนื้อ เพลง สิ้นสุดความเสียใจเนื้อเพลง: สิ้นสุดความเสียใจ
อัลบั้ม: ขอจงสุขสวัสดิ์เนื้อ เพลง สิ้นสุดความเสียใจ :ต้องเจ็บกลับมาทุกครั้ง แต่ใจก็ยังรักเธออยู่ถึงรู้เธอไม่คิดมาก ว่าฉันจะอยู่หรือไปเพราะรักเลยจำยอมทน คือเหตุผลที่ตรงหัวใจแม้จะช้ำแต่ฉันยังอยู่ ทั้งที่รู้ว่าเป็นเพียงของตาย*ยืนมองกระจกเงา มองตัวเองตอนนี้ว่าเป็นไงโทรมแบบนี้ไม่มีความสดใสเฝ้าถามที่หัวใจ ความจริงต้องการแบบไหนในวันนี้**สิ้นสุดกับความเสียใจ หรือทนต่อไปอย่างเสียใจโดยไม่มีวันสิ้นสุด จะหยุดตัวเองหรือปล่อยให้มีน้ำตาความเสียใจ หัวใจที่โดนทำร้ายมานานที่ต้องทุกข์ทรมาน ตัดใจและเดินถอยมาหรืออยู่อย่างคนเหนื่อยล้าที่มีแต่เสียใจอยากเปลี่ยนให้เธอรักฉัน แต่คงเป็นความหวังที่ริบหรี่ยอมรับความจริงสักที หรือยอมไม่มีปัญหาเลิกฝืนและยอมจำทน อยู่กับคนที่ไม่เห็นค่าคิดจะรักตัวเองดีกว่า หรือจะรักคนที่ทำร้ายใจ
(ซ้ำ */**)(หันหลังเดินออกมาแม้เสียใจ) เจ็บไม่นานก็หาย(หรือช้ำใจต่อไปไม่สิ้นสุด) แม้นานทุกเวลา(ยังฝืนหรือยอมตัดใจ) อยากจะเป็นแบบไหน(เก็บหัวใจเอาไว้ให้สักคน ที่เขาเห็นค่า)
Solo…
(ซ้ำ **) สิ้นสุดกับความเสียใจ ฉันควรต้องเลือกแบบไหน คิดถอนหัวใจคืนมา หรืออยู่อย่างเสียใจติชมได้คับผม หัดแกะอะ Intro ผมกะไม่ค่อยแน่ใจ
คัยจะเอาท่อนSOLOให้ผม
จะขอบคุณเป็นอย่างสูง

เจ้าของผลงานเพลง แพนเค้ก (Pancake)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ด เพลง สิ้นสุดความเสียใจ

, , , , , ,