คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา – โจ๊ก เกียรติยศ

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา

: เรื่องของเธอและฉัน ที่เหมือนจะไปได้ดี ใครมองมาก็อิจฉา ในรอยยิ้มและความสุข วันเวลาของเรา ผ่านมาก็ตั้งเนิ่นนาน รักที่มีให้กัน ที่ฉันคิดว่ามันสวยงาม *แต่ใครเล่านั่นจะไปรู้ ว่าในใจเธอยังไม่ลืมรักเก่า ……

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา

คอร์ดกีต้าโปร่ง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา

เนื้อร้อง เพลง ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขาเนื้อร้อง เพลง ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา :เรื่องของเธอและฉัน ที่เหมือนจะไปได้ดีใครมองมาก็อิจฉา ในรอยยิ้มและความสุขวันเวลาของเรา ผ่านมาก็ตั้งเนิ่นนานรักที่มีให้กัน ที่ฉันคิดว่ามันสวยงาม *แต่ใครเล่านั่นจะไปรู้ ว่าในใจเธอยังไม่ลืมรักเก่า ฉันก็คงได้แต่เศร้าใจและค่อยๆหมดแรงไปทุกที* ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา ฉันก็พร้อมจะเดินจากไปจะไม่ยอมเดินเข้าไปแทรกกลาง ข้างในจิตใจของเธอ ถ้าเธอยังมีเขาอยู่ในใจ** ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา ฉันก็พร้อมจะตัดสินใจ ไม่ขอยื้อไว้หากวันนี้ เธอให้ฉันเป็นแค่เงา ของคนที่่ตัวเธอเคยรัก
b5
ฉันคงต้องขอจากไป ทำได้เพียงเท่านี้ลาก่อนนะคนดี จากนี้ฉันคงต้องขอตัดใจเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอคิดยังไง ความจริงที่โหดร้ายInstru :Hip Hopสองคน หนึ่งใจ ถ้าเธอไม่ลืมเขาฉันจะไป
เราคงยืนข้างกันไม่ได้ทั้งๆที่ฉันรู้ว่าเธอกับเขานั้นยังคงมีเยื่อไยและฉันรู้ดีว่าควรทำตัวเช่นไร ไม่ต้องห่วงฉันเคยมีเพื่อนชื่อความเหงา
และเคยเห็นภาพในอนาคตที่ไม่มีเราทนฝืนกันไปก็คงเสียเวลาเปล่า
head back to your ex bitch , i?m leaving nowInstru :ซ้ำ ( * ,** )

รวมผลงานเพลง โจ๊ก เกียรติยศ

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา

, ,