คอร์ดเพลง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นาฬิกาของคนรักกัน – กะลา (KALA)

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

ฟังเพลง นาฬิกาของคนรักกัน KLฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง นาฬิกาของคนรักกัน KL อัลบั้ม Love Infinity ดาวน์โหลดเพลง นาฬิกาของคนรักกัน ได้ผ่าน *123 10312813เนื้อเพลง นาฬิกาของคนรักกันKL นาฬิกาของคนรักกันคำร้อง ชนะ เสวิกุลทำนอง ประจักษ์ สงค์อิ่มเรียบเรียง KL(d)/ 2time ……

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

คอร์ดกีต้าโปร่ง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

เนื้อร้อง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

เนื้อ เพลง นาฬิกาของคนรักกันฟังเพลง นาฬิกาของคนรักกัน KL
ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง นาฬิกาของคนรักกัน KL อัลบั้ม Love Infinity ดาวน์โหลดเพลง นาฬิกาของคนรักกัน ได้ผ่าน *123 10312813เนื้อเพลง นาฬิกาของคนรักกันKL นาฬิกาของคนรักกัน
คำร้อง ชนะ เสวิกุล
ทำนอง ประจักษ์ สงค์อิ่ม
เรียบเรียง KL
เนื้อ เพลง นาฬิกาของคนรักกัน(d)/ 2timeความจริงก็เพิ่งเจอกัน ห่างกันแค่ไม่นานสักเท่าไหร่ใจมันกลับกระวนกระวาย ตั้งแต่ตอนลับตาจากเธอนั้นมองอะไรก็เห็นหน้าเธอ แต่เอื้อมมือไปไม่ถึงกันคำว่าเหงาเข้ามาเริ่มงาน ทำให้ฉันหวั่นไหวถ้าให้รอถึงพรุ่งนี้ แล้วคืนนี้หัวใจจะทำไงกลัวมันจะทนไม่ได้ อาจขาดใจเสียก่อนจะพบกัน…เพียงนาทีที่ต้องรอคอย รู้ไหมมันช่างยาวนานนาฬิกาของคนรักกัน ช่างเดินช้าเพียงนาทีที่เราไกลห่าง ความคิดถึงก็เข้ามาหาคิดถึงสัมผัส คิดถึงสายตา และคำว่ารัก..จากเธอใจเธอนั้นคิดยังไง ถ้าคืนนี้มีเพียงเธอกับฉันอยากให้เรากระซิบรักกัน ใช้เวลาร่วมกัน..ทุกนาทีSoLoถ้าให้รอถึงพรุ่งนี้ แล้วคืนนี้หัวใจจะทำไงกลัวมันจะทนไม่ได้ อาจขาดใจเสียก่อนจะพบกัน…เพียงนาทีที่ต้องรอคอย รู้ไหมมันช่างยาวนานนาฬิกาของคนรักกัน ช่างเดินช้าเพียงนาทีที่เราไกลห่าง ความคิดถึงก็เข้ามาหาคิดถึงสัมผัส คิดถึงสายตา และคำว่ารัก..จากเธอ

ศิลปิน กะลา (KALA)

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

, , , , , ,