คอร์ดเพลง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เนื้อแท้ในใจ(old Demo )อีก1 เวอร์ชั่น..Demo เหมือนเคย เฮ้อ.. – เดอะมดซีรี่ส์ (the Mod series)

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เนื้อแท้ในใจ(old Demo )อีก1 เวอร์ชั่น..Demo เหมือนเคย เฮ้อ..

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เนื้อแท้ในใจ(old Demo )อีก1 เวอร์ชั่น..Demo เหมือนเคย เฮ้อ..

ยังเก็บเงินซื้ออุปกรณ์ไม่ครบ ฟังเป็นเดโม ไปก่้อนเน่อ….เฮ้อ…เนื้อแท้ในใจThe Mod Series 1 บอกกับใครว่าไม่เสียใจ วันที่เธอจะลาฉันไปมีคนอื่น ท่าทีฉันเหมือนเย็นชา อาจคล้ายไม่รู้สึก แต่ลึกๆใคร……

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เนื้อแท้ในใจ(old Demo )อีก1 เวอร์ชั่น..Demo เหมือนเคย เฮ้อ..

คอร์ดกีต้าโปร่ง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เนื้อแท้ในใจ(old Demo )อีก1 เวอร์ชั่น..Demo เหมือนเคย เฮ้อ..

เนื้อร้อง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เนื้อแท้ในใจ(old Demo )อีก1 เวอร์ชั่น..Demo เหมือนเคย เฮ้อ..

เนื้อร้อง เพลง เนื้อแท้ในใจ(old Demo )อีก1 เวอร์ชั่น..Demo เหมือนเคย เฮ้อ..ยังเก็บเงินซื้ออุปกรณ์ไม่ครบ ฟังเป็นเดโม ไปก่้อนเน่อ….เฮ้อ…เนื้อแท้ในใจ
The Mod Series1 บอกกับใครว่าไม่เสียใจ วันที่เธอจะลาฉันไปมีคนอื่น ท่าทีฉันเหมือนเย็นชาอาจคล้ายไม่รู้สึก แต่ลึกๆใครบ้างรู้ว่า ฉันกลั้นน้ำตา ข่มใจไว้ให้อดทน….. เจ็บในใจไม่ให้เรื่องแดง ในเมื่อเขาก็ยังเคลือบแคลงเรื่องเก่าๆ หวั่นเขาเป็นกังวลหากฉันมีเยื่อใย เท่ากับไปจุดไฟให้ร้อนรน ฉันจำต้องทำเหมือนคนไม่มีใจ…..H ที่บอกเฉยๆ ที่บอกไม่แยแส ต้องทำเป็นเหมือนว่าไม่ได้แคร์ เพื่อเฉือนเนื้อแท้ในใจไม่อยากให้รู้ ว่าแทบจะขาดใจ ที่มันต้องทำไปน้ำขุ่นๆ ทั้งๆที่ใจขมขื่น…..3 ได้แต่หวังให้เธอเข้าใจ ว่าที่ทำไม่ได้ตั้งใจ แค่ไม่อยาก ให้ใครต้องกล้ำกลืนอยากเห็นเธอได้ดี อยากให้มีความรักที่ยั่งยืน ถึงเจ็บแทบล้มทั้งยืน ไม่เป็นไร……Solo/H/3รักนะ….ฉันรักเธอ ได้แต่หวังว่าเธอคงเข้าใจ ถึงใจจริงของผู้ชาย ที่เธอเกลียด…..

ศิลปิน เดอะมดซีรี่ส์ (the Mod series)

Related Posts

ฟังเพลง online คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เนื้อแท้ในใจ(old Demo )อีก1 เวอร์ชั่น..Demo เหมือนเคย เฮ้อ..