คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า เพลง ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น – อะแคปเปลลาร์เซเว่น (Acappella7)

คอร์ดกีต้า เพลง ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า เพลง ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

ใครว่าผู้ชายร้องไห้ไม่เป็น ใครว่าผู้ชายไม่เคยเสียใจ ใครว่าผู้ชายไม่เคยอ่อนไหว ใครว่าผู้ชายไม่คิดอะไร ลองคิดดูใหม่เถิดหนา ใครว่าผู้ชายร้องไห้ไม่เป็น ใครว่าผู้ชา……

คอร์ดกีต้า เพลง ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีต้า เพลง ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า เพลง ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

เนื้อ เพลง ผู้ชายก็ร้องไห้เป็นใครว่าผู้ชายร้องไห้ไม่เป็น ใครว่าผู้ชายไม่เคยเสียใจใครว่าผู้ชายไม่เคยอ่อนไหว ใครว่าผู้ชายไม่คิดอะไร ลองคิดดูใหม่เถิดหนาใครว่าผู้ชายร้องไห้ไม่เป็น ใครว่าผู้ชายหัวใจเฉยชาใครว่าผู้ชายไม่เคยเหว่ว้า ใครว่าผู้ชายไม่มีน้ำตา รู้ไว้เถิดหนาผู้ชายก็คนผู้ชายถูกสอนให้มีความอดทน ผู้ชายไม่ควรพร่ำบ่น ลำบากลำบนต้องให้ไหวอกหักผิดหวังก็ไม่ควรเสียใจ ยืดอกสามศอกเข้าไว้ ทนได้ใช่ไหมพ่อยอดชายใครว่าผู้ชายร้องไห้ไม่เป็น แค่ไม่ให้เห็นเพราะมันน่าอายยามรักผิดหวังหัวใจสลาย ยามเศร้าานั่งหงอเหงาหงอยเดียวดาย รู้ไว้ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น
q12ผู้ชายถูกสอนให้มีความอดทน ผู้ชายไม่ควรพร่ำบ่น ลำบากลำบนต้องให้ไหวอกหักผิดหวังก็ไม่ควรเสียใจ ยืดอกสามศอกเข้าไว้ ทนได้ใช่ไหมพ่อยอดชายใครว่าผู้ชายร้องไห้ไม่เป็น แค่ไม่ให้เห็นเพราะมันน่าอายยามรักผิดหวังหัวใจสลาย ยามเศร้าานั่งหงอเหงาหงอยเดียวดาย รู้ไว้ผู้ชายก็ร้องไห้เป็นยามรักผิดหวังหัวใจสลาย ยามเศร้าานั่งหงอเหงาหงอยเดียวดาย รู้ไว้ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

รวมผลงานเพลง อะแคปเปลลาร์เซเว่น (Acappella7)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีต้า เพลง ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

, , , , , , ,