คอร์ดเพลง คอร์ดกีตา เพลง ไม่ใช่พระเอก – เดอะ รูบ (the rube)

คอร์ดกีตา เพลง ไม่ใช่พระเอก

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตา เพลง ไม่ใช่พระเอก

in/ แอบเห็นเธอไปกับใคร แต่ฉันนั้นก็เข้าใจ ว่าฉันไม่ใช่อื่นใดแค่คนเก่า แต่เห็นแล้วมันขัดตา หัวใจมันเริ่มจะชา อยากจะเห็นเข้าและเธอเลิกรา กันสักที *ไม่ใช่พระเอก……

คอร์ดกีตา เพลง ไม่ใช่พระเอก

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีตา เพลง ไม่ใช่พระเอก

เนื้อร้อง คอร์ดกีตา เพลง ไม่ใช่พระเอก

เนื้อ เพลง ไม่ใช่พระเอกin/แอบเห็นเธอไปกับใคร แต่ฉันนั้นก็เข้าใจ ว่าฉันไม่ใช่อื่นใดแค่คนเก่าแต่เห็นแล้วมันขัดตา หัวใจมันเริ่มจะชา อยากจะเห็นเข้าและเธอเลิกรา กันสักที*ไม่ใช่พระเอก ฉันทนไม่ใหว ฉันมีหัวใจ อย่าทำอะไรให้มันเกินทนช. ว่าการไฮโซ ร้องโอ้โห ต้องรู้จัก นามของเรา ดังนัก ชื่อ ขุนช้าง ร่ำรวยญ. ฉันขื่อพิม คนสวย ฉันไม่รวย มากนัก แต่ฉันมี คนรัก ชื่อดังนัก เสียจริงด้วยช. อ๋อรู้ละขุนแผน สะท้านแสนมากมี ฉันรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเขามีเมียหลายญ. ก็เขาฮ๊อตเล่าไง ใจ….เลยหลงรักช. โอ้ยมันขัดใจนัก เชิญไปรักกันให้ไกลๆ**ตาจ้องมองตา ปวดอุราช้ำในหัวใจ ตาจ้องมองตา ปวดอุราช้ำในหัวใจเจ๊บแปรบไปถึงในทรวง โอ๊ย เจ็บแปรบไปถึงในทรวงโอ้วแม่ธิดาแม้นสรวง ก็รู้ว่าน้องมีของหวงกลัวเค้าจะจับ กลัวเค้าจะล้วงและกลายเป็นของคนอื่นไป
(*)ช. ก่อนชอบนักรักหนา ชะม้ายตาแลกันเห็นเขาหล่อ โอ๊ยใจสั่น เผลอนั้น หลายใจญ. คนหัวล้าน มั่งมี รวยแล้วดีมากนักหรือทำตีรวน ยวนยื้อ เขาไม่ซื้อ เลยออกลายช. คิ้วก็ยั่งสะพานแขวน แขนก็แอ่นเปนไม้ตัดคิดว่าสวยเลือกยากนัก ระวังรักจะกลับกลายญ. ถึงเขาชั่วให้ตายอย่างไร ใจก็จะรัก ช. เห็นแล้วขัดใจนัก เชิญไปรักกันให้ไกลๆญ. ถึงไม่ไล่ฉันก็จะไป ช. เชิญไปรักกันให้ไกลๆ
(**)**ตาจ้องมองตา ปวดอุราช้ำในหัวใจ ตาจ้องมองตา ปวดอุราช้ำในหัวใจเจ๊บแปรบไปถึงในทรวง โอ๊ย เจ็บแปรบไปถึงในทรวงโอ้วแม่ธิดาแม้นสรวง ก็รู้ว่าน้องมีของหวงกลัวเค้าจะจับ กลัวเค้าจะล้วงและกลายเป็นของคนอื่นไป
out/(3time)/ (fade)

ผลงานเพลง เดอะ รูบ (the rube)

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ดกีตา เพลง ไม่ใช่พระเอก

, , , , , , ,