คอร์ดเพลง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทุ้มในใจ – บิ๊กแอส (Big Ass)

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทุ้มในใจ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทุ้มในใจ

5 ( 5 times ) Verse นี่คือทำนองแห่งความหลังระหว่างเรา ได้ยินเมื่อไรยิ่งนึกถึงวันเก่า 5 เนิ่นนานแค่ไหน แต่เพลงนี้ของเรา ยังทุ้มอยู่ในใจ ……

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทุ้มในใจ

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทุ้มในใจ

เนื้อร้อง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทุ้มในใจ

เนื้อร้อง เพลง ทุ้มในใจเนื้อร้อง เพลง ทุ้มในใจ 5 ( 5 times )Verse นี่คือทำนองแห่งความหลังระหว่างเรา ได้ยินเมื่อไรยิ่งนึกถึงวันเก่า
5
เนิ่นนานแค่ไหน แต่เพลงนี้ของเรา ยังทุ้มอยู่ในใจ เพลงแห่งความรักที่เธอร้องเป็นอย่างไรวันที่เงียบเหงาเธอจะคิดถึงเพลงของใคร
5
ตั้งแต่จากกัน วันนี้เธอเป็นไง ฉันอยากจะรู้Prehorus เมื่อนาฬิกามันไม่เคยขี้เกียจ เดินและวันเวลาทำให้ทุกๆสิ่ง เปลี่ยนไป แต่ความทรงจำดีๆทุกอย่างยังคงเก็บไว้horus* ยังคงมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ยังมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน ได้ยินเมื่อไร หัวใจยังเป็นอย่างนี้ ให้เวลามันหมุนไปนานเป็นปี แต่เพลงนี้ยังทุ้มในใจInstru 5Verse วันที่ความฝัน มันไม่เห็นเป็นอย่างใจกระเจิดกระเจิงผิดๆเพี้ยนๆกันไปใหญ่
5
เพียงแต่อย่างน้อย ฉันก็ยังชื่นใจ ที่เคยมีเธอPrehorus ก็นาฬิกามันไม่เคยขี้เกียจ เดินและวันเวลาทำให้ทุกๆสิ่ง เปลี่ยนไป แต่ความทรงจำดีๆทุกอย่างยังคงเก็บไว้( * )Instru
( 3 times )( * ) ต่อให้เราไม่พบไม่เจอเป็นปี เพลงนี้ยังทุ้มในใจOutro

รวมผลงานเพลง บิ๊กแอส (Big Ass)

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทุ้มในใจ

, , , , , , ,