คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง หมายความว่าอะไร – MEAN

คอร์ดกีต้าร์ เพลง หมายความว่าอะไร

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง หมายความว่าอะไร

: ก็ไม่รู้เลย ว่าฉันต้องเริ่มอย่างไร คงเป็นเพราะฉันกลัวว่าอาจจะเสียเธอไป หากว่าฉันถามเธอ แต่ความรู้สึก มันล้นจนทนไม่ไหว ยิ่งเวลาที่เธอยิ้มมาและจ้องมองตา มันเกิดคำถามมากมาย ……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง หมายความว่าอะไร

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ เพลง หมายความว่าอะไร

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง หมายความว่าอะไร

เนื้อ เพลง หมายความว่าอะไรเนื้อ เพลง หมายความว่าอะไร :ก็ไม่รู้เลย ว่าฉันต้องเริ่มอย่างไร คงเป็นเพราะฉันกลัวว่าอาจจะเสียเธอไป หากว่าฉันถามเธอแต่ความรู้สึก มันล้นจนทนไม่ไหว ยิ่งเวลาที่เธอยิ้มมาและจ้องมองตา มันเกิดคำถามมากมาย* ฉันไม่รู้ และยังคงไม่แน่ใจรักไม่รัก ใจจริงเธอต้องการแบบไหน มันยังคงไม่ชัดเจน**เธอกับฉันเราเป็นอะไรช่วยบอกฉันที อยากรู้สายตาที่เธอมีให้กัน มันหมายความว่าอะไร เป็นแค่เพียงอารมณ์อ่อนไหวที่คงหายไป หรือซ่อนความรักที่มีเอาไว้ เธอคิดยังไงกับฉันช่วยบอกฉันทีInstru :หากเธอต้องการ ให้ฉันเป็นมากกว่านี้ บอกมาเลยให้ฉันรู้ตัวว่ารักที่มี มันตรงกับเธอเหมือนกันอย่าให้ฉันเก็บ มาคิดเอาเองอย่างนี้ เธอรู้ไหมท่าทีของเธอทำฉันไหวหวั่น และสับสนเหลือเกิน( * , ** , ** )
Instru :เธอกับฉันเราเป็นอะไรช่วยบอกฉันที อยากรู้สายตาที่เธอมีให้กัน มันหมายความว่าอะไรเป็นแค่เพียงอารมณ์อ่อนไหวที่คงหายไป หรือซ่อนความรักที่มีเอาไว้เธอคิดยังไงกับฉันช่วยบอกฉันที เธอคิดยังไงกับฉัน อยากรู้.. ช่วยบอกฉันที

ศิลปิน MEAN

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ดกีต้าร์ เพลง หมายความว่าอะไร

, , , , , , ,