คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ เพลง อย่ามองหน้าเขา – มาช่า วัฒนาพานิช (Masha)

คอร์ดกีตาร์ เพลง อย่ามองหน้าเขา

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ เพลง อย่ามองหน้าเขา

: อย่ามองหน้า อย่าไปทักเขา คนที่เป็นรักครั้งเก่า อย่ามองตา อย่าทำเหมือนเขาสำคัญ (ฉันไม่ชอบอย่างนั้น)เลิกกันแล้วไม่แคร์เขาแล้ว เธอก็ควรต้องห่วงฉัน b5อย่ามาทำให้เป็นกังวลเพราะใคร (ก็ฉันกลัวใจ) *เธอมีฉันแล้ว ขอให้เ……

คอร์ดกีตาร์ เพลง อย่ามองหน้าเขา

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีตาร์ เพลง อย่ามองหน้าเขา

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ เพลง อย่ามองหน้าเขา

เนื้อ เพลง อย่ามองหน้าเขาเนื้อ เพลง อย่ามองหน้าเขา:อย่ามองหน้า อย่าไปทักเขาคนที่เป็นรักครั้งเก่าอย่ามองตา อย่าทำเหมือนเขาสำคัญ(ฉันไม่ชอบอย่างนั้น)เลิกกันแล้วไม่แคร์เขาแล้วเธอก็ควรต้องห่วงฉัน
b5
อย่ามาทำให้เป็นกังวลเพราะใคร(ก็ฉันกลัวใจ)*เธอมีฉันแล้ว ขอให้เธอเข้าใจได้ไหม (เข้าใจหรือเปล่า)ว่าฉันอ่อนไหวกับสิ่งที่เธอทำเธอมีฉันแล้ว ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องพบเจอถ้าเธอไม่เหลือเยื่อใยให้เขา**ไม่อยากรู้ว่าเขาเป็นใครไม่อยากรู้ว่าเคยสำคัญที่เคยคบกัน มันก็ควรจบไปอย่าให้ฉันต้องคิดระแวง ว่าเธอนั้นยังมีเชื้อไฟ
b5
อย่าทำให้ใจคนที่มาทีหลัง ต้องมาพังทลายดนตรีอยู่ตรงหน้า แกล้งทำไม่เห็น ทำไม่แคร์เขาซักหน่อยอย่าไปคุย อย่าคอยมองตามได้ไหม (เห็นใจกันสักครั้ง)อยู่ต่อหน้าต่อตาเขานั้น ช่วยแสดงว่าแคร์ฉัน
b5
ช่วยแสดงว่าเธอรักฉันแค่ไหน (และฉันเป็นใคร)(ซ้ำ *,**)กลัวใจเธอนั้นต้องการกลับไปฉันกลัว กลัวจะถูกทอดทิ้ง กลัวต้องสูญเสียเธอคืน ให้เขาไป(ซ้ำ **)ดนตรี

รวมผลงานเพลง มาช่า วัฒนาพานิช (Masha)

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ดกีตาร์ เพลง อย่ามองหน้าเขา