คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เปลี่ยนใจไม่ได้แล้ว – นัท มีเรีย

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เปลี่ยนใจไม่ได้แล้ว

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เปลี่ยนใจไม่ได้แล้ว

: sus4 เธอพูดใช่มั้ย ใช่มั้ย ใช่มั้ย ที่เธอนึกยังไงกัน ที่เธอว่าใจ ว่าใจ ว่าใจ ข้างในเริ่มจะไหวหวั่น อยากจะพิเศษ ไม่เป็นแค่เพื่อนกัน จะเป็นที่รัก ที่รัก ที่รัก ก็เอาฉันจะตามใจ จะ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เปลี่ยนใจไม่ได้แล้ว

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เปลี่ยนใจไม่ได้แล้ว

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เปลี่ยนใจไม่ได้แล้ว

เนื้อร้อง เพลง เปลี่ยนใจไม่ได้แล้วเนื้อร้อง เพลง เปลี่ยนใจไม่ได้แล้ว: sus4 เธอพูดใช่มั้ย ใช่มั้ย ใช่มั้ย ที่เธอนึกยังไงกัน ที่เธอว่าใจ ว่าใจ ว่าใจ ข้างในเริ่มจะไหวหวั่น อยากจะพิเศษ ไม่เป็นแค่เพื่อนกัน จะเป็นที่รัก ที่รัก ที่รัก ก็เอาฉันจะตามใจ จะเป็นเจ้าของ เจ้าของ เจ้าของ ถ้าอยากเป็นก็ได้ไง
sus4
ในเมื่อเธอกล้าขอ ปฏิเสธไปก็เสีย…น้ำใจ* เปลี่ยนจากเพื่อนเลื่อนมาเป็นแฟน ฉันจะยอมเป็นแฟน ขอแค่เธอ แค่เธอ ทำสัญญาก่อน ถ้าพูดว่ารัก รักรักฉัน รักรักแล้ว ก็ต้องรักฉัน รักฉัน แน่นอน**เปลี่ยนจากเพื่อนเลื่อนมาเป็นแฟน ฉันจะยอมเป็นแฟน ขอแค่จำ แค่จำ คำที่สัญญา เปลี่ยนใจไม่ได้แล้วนะ เธอเปลี่ยนใจไม่ได้แล้วนะ นะนะเธอ (รักแล้วต้องรักเลย) (ดนตรี)
sus4 แล้วนับแต่นี้ วันนี้ พรุ่งนี้ ถ้ามีฉันก็มีเธอ ต้องดู ต้องแล ต้องคอย ต้องแคร์ ถ้าอยากเจอต้องได้เจอ
sus4
เริ่มตั้งแต่วันนี้ ปฏิบัติตัวดีดี..นะเธอ (ซ้ำ */**) ฉันจะได้ประกาศ บอกกันทั่วทั่วไป บอกว่าตอนนี้เธอไม่โสด บอกเรื่องของเรา บอกพวกสาวๆ ว่าเธอมีเจ้าของ (ดนตรี) sus4 จา……………… ถ้าพูดว่ารัก รักรักฉัน รักรักแล้ว
sus4
ก็ต้องรักฉัน รักฉัน แน่นอน จา………….. เปลี่ยนใจไม่ได้แล้วนะ
sus4
เธอเปลี่ยนใจไม่ได้แล้วนะ นะนะเธอ (ซ้ำ */** ??till fade)

รวมผลงานเพลง นัท มีเรีย

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เปลี่ยนใจไม่ได้แล้ว