คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า เพลง นิราศรถไฟฟ้า – อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน

คอร์ดกีต้า เพลง นิราศรถไฟฟ้า

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า เพลง นิราศรถไฟฟ้า

นิราศรถไฟฟ้า อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน ฉันไม่เข้าใจว่าเธอกับฉันทำไมไม่เข้ากัน เหมือนน้ำมันเจอะกับน้ำตา พูดแล้วก็น่ารำคาญให้ผ่านกันไปเถอะชีวิต รักฉันแล้วมันผิดพูดต่อไปหัวใจจะวาย ……

คอร์ดกีต้า เพลง นิราศรถไฟฟ้า

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีต้า เพลง นิราศรถไฟฟ้า

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า เพลง นิราศรถไฟฟ้า

เนื้อร้อง เพลง นิราศรถไฟฟ้านิราศรถไฟฟ้า อ่ำ อัมรินทร์ นิติพนฉันไม่เข้าใจว่าเธอกับฉันทำไมไม่เข้ากัน เหมือนน้ำมันเจอะกับน้ำตาพูดแล้วก็น่ารำคาญให้ผ่านกันไปเถอะชีวิต รักฉันแล้วมันผิดพูดต่อไปหัวใจจะวายยังไงรองเท้ายังมีพอจะไปด้วยกัน เดินๆๆๆไปวันๆเผื่อจะพอทำใจให้มันลืมเธอก็อาจจะได้สบายใจตั้งแต่เช้าแล้วนะเดินมาได้ก็จนเย็น คิดอะไรขึ้นมาได้ใหม่แล้วนะไอ้การจะลืมใครสักคนช่างทำไม มันยากลำบากจังก็กะจะขึ้นรถไฟฟ้าออกตะลุยราตรี ก็คงดีกว่าเดินแล้วเหนื่อยเกินไปรถไฟฟ้าจอดอยู่เนี่ยแล้วยังไง จะได้พอผ่อนคลาย ทำให้ใจมันลืมเธอ
ดนตรี:นั่งคนเดียวก็เ+++่ยวใจคิดไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่หมอชิตคิดจะไปหาหมอให้หมอดูว่าอย่างไรจะได้ชิดจะได้เป็นมิตรจะได้ใกล้ชิดเธอจะต้องทำอย่างไรจากสะพานควายมาคิดไปพูดจากับควาย ให้มันเข้าใจว่าคนอย่างฉันมันควายทุยโดนเธอมาหลอก ให้รักแล้วก็ไปจอดที่ซอยอารีย์มีความหวังให้เธอมา ขอเธอจงเมตตาช่วยปลอบใจกันความอารีย์เธอไม่มีหรือไงกัน มาทิ้งกันได้ไงมาจนกระทั่งได้เห็นอนุสาวรีย์ชัย สร้างกันมาได้ไงสูงสุดท้องฟ้ารักของฉันอุตส่าห์ทนสร้างกันมา ไม่เห็นจะได้ความเหลียวดูไฟใจก็ดีขึ้นมาไม่นาน ผ่านประตูน้ำน้ำตามันก็ไหลก็น้ำตามันไม่มีประตูกั้นไว้ มันท่วมมันท้นขึ้นมาจากข้างในหลั่งไหลกันออกมาผู้คนเยอะแยะเขาพากันมาจากไหน สยามสแควศูนย์รวมแหล่งแท้ความบันเทิงเสียงคนจอแจ แต่เราเซ็งผ่านซอยนานามาถึงซอยทองหล่อ ร้านข้ามต้มที่เคยนั่งดื่มกินกันฉันคิดถึงคำที่เราพร่ำรำพัน ต่อหน้าจานไข่เจียวจนมาถึงพระโขนงผู้คนเริ่มบางตา เพราะสถานีหน้าก็อ่อนนุชแล้วแล้วน้องนุชอยู่ที่ไหนไม่มีแวว ไอ้ฉันก็อ่อนใจ ข้างในมันหดหู่
ดนตรี:มาจนอ่อนนุชปลายทางก็เหนื่อยแล้วเริ่มง่วงนอนฉันก็เลยต้องนอนเพราะไม่อยากเจอใครรักของฉันถึงจุดจบแล้วก็ดีใจ ฉันจะได้นอน นอนร้องเพลงไปคนเดียว

รวมผลงานเพลง อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกีต้า เพลง นิราศรถไฟฟ้า

, , , , , ,