คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง พรุ่งนี้ไม่มีจริง – ปาน ธนพร

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง พรุ่งนี้ไม่มีจริง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง พรุ่งนี้ไม่มีจริง

พรุ่งนี้ไม่มีจริงศิลปิน ปาน ธนพรคำร้อง สุทธิพงษ์ สมบัติจินดาทำนอง วุฒิชัย สมบัติจินดาเรียบเรียง อนุชา อรรจนาวัฒน์ อยู่กับความชินชา ปล่อยให้วันเวลา ค่อยค่อยผ่าน ผ่าน ผ่าน พ้นไป ตราบที่ยังมีเธอ เมื่อหันไปยังเจอ ทุกทุกอย……

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง พรุ่งนี้ไม่มีจริง

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง พรุ่งนี้ไม่มีจริง

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง พรุ่งนี้ไม่มีจริง

เนื้อ เพลง พรุ่งนี้ไม่มีจริงพรุ่งนี้ไม่มีจริง
ศิลปิน ปาน ธนพร
คำร้อง สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา
ทำนอง วุฒิชัย สมบัติจินดา
เรียบเรียง อนุชา อรรจนาวัฒน์อยู่กับความชินชา ปล่อยให้วันเวลา ค่อยค่อยผ่าน ผ่าน ผ่าน พ้นไปตราบที่ยังมีเธอ เมื่อหันไปยังเจอ ทุกทุกอย่างก็ยังมั่นใจคำว่ารัก สักคำ ก็เก็บไว้เรื่อยมา รอเวลาพูดไปวันพรุ่งนี้ หรือสักวันหนึ่งข้างหน้ายังมีเวลามากมายแต่ว่าบางคำลา มันก็เดินทางมา ทั้งที่ไม่ได้เตรียมหัวใจหลับตาลงเบาเบา เพียงแค่เราลืมตา ทุกทุกอย่างก็จางหายไปไม่ว่ารอยยิ้มเดิม อ้อมกอด หรือคืนวัน กลายเป็นควันง่ายดายวันพรุ่งนี้ ไม่เคยมี และไม่เคยมา ไม่ว่าเมื่อใด* กอดเธอเบาเบาแล้วพูดบางคำ ก็คงจะทำไม่ได้ให้รู้ว่าฉันรักเธอมากมายแค่ไหน ฮู…แค่เธอรอฟังฉันพูดบางคำ ฉันทำให้มันสายไปคิดว่าพูดเมื่อไรก็ทันอยู่ดี เพิ่งรู้วันนี้ ว่าบางที…พรุ่งนี้ไม่มีจริง
Solo 2 loopอยากกุมมือเธอมา อยากให้เธอมองตา ซุกในกอดอุ่นอุ่นหัวใจบอกกับเธอซ้ำซ้ำ บอกทุกทุกถ้อยคำ ทุกนาทีที่ผ่านพ้นไปอยู่กับเธอให้นาน เท่านาน ไม่ยอมมีวันที่ห่างร้างไกลแต่พรุ่งนี้ ไม่เคยมี และไม่เคยมา ไม่ว่าเมื่อใด
ซ้ำ ( * )เศษความทรงจำสัก เสี้ยวเวลา ก็เอาคืนมาไม่ได้รักให้มากเท่าไร ไม่ทันอยู่ดี เพิ่งรู้วันนี้ ว่าบางที…พรุ่งนี้ไม่มีจริงประมาณนี้จร้า

รวมผลงานเพลง ปาน ธนพร

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง พรุ่งนี้ไม่มีจริง

, , , , , , ,