คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อรุณสวัสดิ์ feat.ไอซ์ sunshine – เฟลเวอ (Flavour)

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อรุณสวัสดิ์ feat.ไอซ์ sunshine

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อรุณสวัสดิ์ feat.ไอซ์ sunshine

อรุณสวัสดิ์ feat.ไอซ์ sunshine lavour : ไม่มีแสงไฟยังมีแสงจันทร์ ไม่มีแสงจันทร์ยังมีแสงดาว แม้ไร้แสงดาวยังมีแววตา ที่เข้าใจ ……

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อรุณสวัสดิ์ feat.ไอซ์ sunshine

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อรุณสวัสดิ์ feat.ไอซ์ sunshine

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อรุณสวัสดิ์ feat.ไอซ์ sunshine

เนื้อร้อง เพลง อรุณสวัสดิ์ feat.ไอซ์ sunshineอรุณสวัสดิ์ feat.ไอซ์ sunshine lavourเนื้อร้อง เพลง อรุณสวัสดิ์ feat.ไอซ์ sunshine :ไม่มีแสงไฟยังมีแสงจันทร์ ไม่มีแสงจันทร์ยังมีแสงดาว แม้ไร้แสงดาวยังมีแววตา ที่เข้าใจหยาดเหงื่อของเราจากความทุกข์ทน จะเปลี่ยนเป็นฝนที่ชุ่มชื่นใจ น้ำตาที่มีจะเหือดหายไปเมื่อเช้าวันใหม่เข้ามา อีกครั้ง จะเจอแสงปลายทางที่รออยู่*จะไปกลัวอะไร แค่เพียงเราเดินเคียง เมื่อมีเสียงหัวใจที่ยังเต้นอยู่ยังมีลมหายใจ ที่ยังเป็นของเรา เธอกับฉันเราจะก้าวไปให้ถึง** อีกหน่อยก็ถึงเช้าวันใหม่ อีกหน่อยก็เห็นแสงทองของวันใหม่ จะร่วมใจ อดทนผ่านคืนที่โหดร้ายฤดูหม่นหมองจะพ้นไป ฤดูสดใสกำลังมาถึง และเราทุกคน ก็จะพูดคำว่าอรุณสวัสดิ์ ด้วยกัน:ถึงยอมแพ้ภัย ไม่ยอมแพ้ใจ ฟ้าคงทดสอบจิตใจของเรา ให้เรารักกันยิ่งกว่าครั้งไหนแม้จะเหลือแค่เพียงความหวัง เท่านั้น ยังไม่เห็นปลายทางที่รออยู่แต่ว่ากำลังใจ จะไม่มีวันจม ในวันที่ลบเจอลบก็ย่อมเป็นบวกจะไม่มีอำนาจใด ยิ่งใหญ่กว่าใจของคน จับมือกันข้ามผ่านพ้นไปให้ถึงซ้ำ (**)
Solo : (มั่วนะ 555)
ซ้ำ (*),(**),(**) ค่ำคืนจะมืดมิดซักเท่าไร พอถึงตอนเช้าฟ้าก็สดใส….แล้วเราจะผ่านไปด้วยกันหากตำแหน่งของคอร์ดไม่ตรงกับเนื้อเพลง
เนื่องมาจากปัญหาของเว็บไซต์ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

เจ้าของผลงานเพลง เฟลเวอ (Flavour)

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อรุณสวัสดิ์ feat.ไอซ์ sunshine