คอร์ดเพลง คอร์ดกีตา เพลง ไม่เคย(cover) – เค้ก (Cake)

คอร์ดกีตา เพลง ไม่เคย(cover)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตา เพลง ไม่เคย(cover)

ยังไงก็ฝากติชมด้วยนะครับพอดีชอบเพลงนี้เลยเอามา over ใหม่ ใส่เปียโนเพียวๆเลย มีไวโอลีนด้วยดนตรีอันนี้ผมทำเองกับมือด้วยครับฝากด้วยนะครับผม อาจจะเจอหน้าเธอ อาจจะได้คุยกัน แต่ละวันผ่านไปดูเหมือนเธอมีใจ แต่ไม่รู้ทำไม ว่าลึกๆข้างใน ……

คอร์ดกีตา เพลง ไม่เคย(cover)

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีตา เพลง ไม่เคย(cover)

เนื้อร้อง คอร์ดกีตา เพลง ไม่เคย(cover)

เนื้อร้อง เพลง ไม่เคย(cover)ยังไงก็ฝากติชมด้วยนะครับ
พอดีชอบเพลงนี้เลยเอามา over ใหม่
ใส่เปียโนเพียวๆเลย มีไวโอลีนด้วย
ดนตรีอันนี้ผมทำเองกับมือด้วยครับ
ฝากด้วยนะครับผมเนื้อร้อง เพลง ไม่เคย(cover)อาจจะเจอหน้าเธอ อาจจะได้คุยกันแต่ละวันผ่านไปดูเหมือนเธอมีใจแต่ไม่รู้ทำไม ว่าลึกๆข้างใน
……………..
มันปวดร้าวและรู้สึกได้กับความเฉยชา*ที่เธอมีให้กัน ให้กับฉันมานานสิ่งที่เหมือนจะหวานแต่กลายเป็นภาพลวงเธอไม่คิดจริงจัง เหมือนที่ฉันจริงใจ
……………..
ยิ่งนานเท่าไหร่ในใจยิ่งรับรู้ความจริง**ว่าฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิตของเธอเป็นอยู่เสมอก็แค่คนที่ไม่เคยมีตัวตนในความฝันของเธอ แค่ผ่านมา และผ่านไป…ก็ได้แต่ช้ำเมื่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันหวังมานานมันเป็นแค่จินตนาการของคนโง่งมงายเจ็บแทบตาย…แต่ทั้งใจก็ยังรักเธอSolo:(* **)Solo & Rap : …….(ดนตรีหยุด) **ฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิตของเธอเป็นอยู่เสมอก็แค่คนที่ไม่เคยมีตัวตนในความฝันของเธอ แค่ผ่านมา และผ่านไป…(ดนตรีเริ่มมา)ก็ได้แต่ช้ำเมื่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันหวังมานานมันเป็นแค่จินตนาการของคนโง่งมงายเจ็บแทบตาย…แต่ทั้งใจก็ยังรักเธอโอว…………… อืม………. N

เจ้าของผลงานเพลง เค้ก (Cake)

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีตา เพลง ไม่เคย(cover)

, , , , , , ,