คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง หนีไม่พ้น (อีโบล่า) – อีโบล่า ((Ebola))

คอร์ดกี่ต้า เพลง หนีไม่พ้น (อีโบล่า)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง หนีไม่พ้น (อีโบล่า)

ยังทรมาณ และยังทุกข์ทน ติดอยู่ในความสับสน ไม่มีทางไป เมื่อเวรและกรรมที่เคยได้ทำ ยังตามมาหลอกมาหลอนข้างในจิต ใจยังเวียนและวน ในความมืดมน ดำดิ่งลงสู่หุบเหวของความหลอกลวง ……

คอร์ดกี่ต้า เพลง หนีไม่พ้น (อีโบล่า)

คอร์ดเพลงง่ายๆ คอร์ดกี่ต้า เพลง หนีไม่พ้น (อีโบล่า)

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง หนีไม่พ้น (อีโบล่า)

เนื้อร้อง เพลง หนีไม่พ้น (อีโบล่า) ยังทรมาณ และยังทุกข์ทน ติดอยู่ในความสับสน ไม่มีทางไป เมื่อเวรและกรรมที่เคยได้ทำ ยังตามมาหลอกมาหลอนข้างในจิต ใจยังเวียนและวน ในความมืดมน ดำดิ่งลงสู่หุบเหวของความหลอกลวง ปากก็พูดไป แต่ในหัวใจ มันยังตะโกนร่ำร้องฟ้องใจตัวเอง * ก็เสียงหัวใจมันบอกซ้ำๆ ว่าความจริงเป็นสิ่งเดียวที่ไม่ตาย จะหวาดละแวงไปอีกเท่าไหร่ ** จะหลบหนีมันไปยังไง หนีมันไปจนตาย ความเป็นจริงในใจ หนีเท่าไหร่ก็ไม่พ้น ชีวิตโดนลิขิตทุกคน หนีไม่พ้นโชคชะตา เมื่อยังหายใจก็ต้องรับไป ไม่ว่าจะเจ็บแค่ไหนก็ต้องโดนอยู่ดี ก็ชีวิตคน ก็ทุกๆคน มีถูกและผิดอยู่ในทุกก้าวที่มี
ซ้ำ *,**
solo : (4 time) ความทรมาณ ที่ยังทุกข์ทน ติดอยู่ในความสับสน ไม่มีทางไป ก็เวรและกรรมที่เคยได้ทำ ยังตามมาหลอกมาหลอน หนีมันให้ตายยังไง หนีมันไปจนตาย ความเป็นจริงในใจหนีเท่าไหร่ก็ไม่พ้น ชีวิตโดนลิขิตให้มืดมน สุดท้ายก็ได้แต่หลอกตัวเอง หนีไปจนวันตาย ความเป็นจริงในใจหนีเท่าไหร่ก็ไม่พ้น ชีวิตโดนลิขิตกันทุกคน หนีไม่พ้นโชคชะตา ความทรมาณที่ยังทุกทน มันต้องเจอมันต้องโดนอยู่แล้ว ความจริงของใจจะหนียังไง สุดท้ายคือโชคชะตา

เจ้าของผลงานเพลง อีโบล่า ((Ebola))

Related Posts

ฟังเพลง online คอร์ดกี่ต้า เพลง หนีไม่พ้น (อีโบล่า)