คอร์ดเพลง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง – ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง

อัลบั้ม: เอ็กซเรย์ฉันคิดว่าเธอจริงจังระหว่างเธอกับเขา ทิ้งฉันที่เป็นดังเงาให้เป็นอดีตไปฉันคิดว่าเธอไปดีเจอสิ่งที่ถูกใจ แต่ออกจะเร็วเกินไปไม่ทันไรก็เห็นก็จบกันเธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง ทำอย่างกับรักไม่มีค่า ที่ไหนดีกว่าก็เหมือนเธอจะไปได้ทั้งนั้นเธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง เส้นทางความรักของเธอสั้น ไม่รักใครนาน ไม่เห็นรักใครได้จริงเลยสักทีฉันเห็นว่าเธ……

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง

คอร์ดเพลงง่ายๆ คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง

เนื้อร้อง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง

เนื้อร้อง เพลง เธอทำให้ฉันต้องผิดหวังอัลบั้ม: เอ็กซเรย์ฉันคิดว่าเธอจริงจังระหว่างเธอกับเขา ทิ้งฉันที่เป็นดังเงาให้เป็นอดีตไป
ฉันคิดว่าเธอไปดีเจอสิ่งที่ถูกใจ แต่ออกจะเร็วเกินไปไม่ทันไรก็เห็นก็จบกันเธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง ทำอย่างกับรักไม่มีค่า ที่ไหนดีกว่าก็เหมือนเธอจะไปได้ทั้งนั้น
เธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง เส้นทางความรักของเธอสั้น ไม่รักใครนาน ไม่เห็นรักใครได้จริงเลยสักทีฉันเห็นว่าเธอยืนยันที่บอกว่าจะไป อุตส่าห์อดทนทำใจให้ยินดีกับเธอ
รักแท้ที่เธอรอคอยไม่บ่อยที่จะเจอ แต่ผิดที่เดาว่าเธอจะอยู่กับเขาตลอดไปเธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง ทำอย่างกับรักไม่มีค่า ที่ไหนดีกว่าก็เหมือนเธอจะไปได้ทั้งนั้น
เธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง เส้นทางความรักของเธอสั้น ไม่รักใครนาน ไม่เห็นรักใครได้จริงเลยสักทีเธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง ทำอย่างกับรักไม่มีค่า ที่ไหนดีกว่าก็เหมือนเธอจะไปได้ทั้งนั้น
เธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง เส้นทางความรักของเธอสั้น ไม่รักใครนาน ไม่เห็นรักใครได้จริงสักคนเลย
ไม่เห็นรักใครได้จริงเลยสักที

รวมผลงานเพลง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

Related Posts

ฟังเพลงใหม่ คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง เธอทำให้ฉันต้องผิดหวัง