คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ เพลง ฝนในใจ – เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

คอร์ดกีตาร์ เพลง ฝนในใจ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ เพลง ฝนในใจ

: มองฟ้าครึ้ม อยู่บนถนน มีเม็ดฝนที่ร่วงมา ดูผู้คน สับสนวุ่นวาย ไม่เห็นมีใครมองมาเคยคิดคิด จะลองสักครั้งอยากชวนคนอยู่ข้างทาง ใครสักคน ที่ไม่รู้จัก แค่ขอเป็นคนร่วมทาง * ตอนเย็น ๆทุกวัน แอบมีฝนในใจทุกวัน ……

คอร์ดกีตาร์ เพลง ฝนในใจ

คอร์ดเพลงง่ายๆ คอร์ดกีตาร์ เพลง ฝนในใจ

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ เพลง ฝนในใจ

เนื้อร้อง เพลง ฝนในใจเนื้อร้อง เพลง ฝนในใจ:มองฟ้าครึ้ม อยู่บนถนน มีเม็ดฝนที่ร่วงมาดูผู้คน สับสนวุ่นวาย ไม่เห็นมีใครมองมาเคยคิดคิด จะลองสักครั้งอยากชวนคนอยู่ข้างทางใครสักคน ที่ไม่รู้จัก แค่ขอเป็นคนร่วมทาง* ตอนเย็น ๆทุกวัน แอบมีฝนในใจทุกวัน หมดเวลาทำงาน คงทำให้ว่างเกินไป**จากตรงนี้ก็ยังไม่รู้จะไปไหนดี ไม่มีที่ไปจากนี้ ที่เดิมไม่มีอีกแล้ว ไม่รู้ว่าอยู่ไหน จากตรงนี้ก็ยังไม่รู้จะไปไหนดี ทุกวันก็เป็นอย่างนี้ และคงจะเป็นอย่างนี้ ไม่รู้ถึงเมื่อไหร่นานแล้วนะ ที่เคยมีเธอ ให้ไปเจอได้ทุกวันเคยนัดกัน ได้เจอที่เก่า อย่างน้อยก็พูดคุยกันกลับบ้านเหรอ ก็อยู่คนเดียวไปที่ไหนก็เหมือนกันเจอผู้คน ยิ่งมากเท่าไร แต่เสียงในใจเงียบงัน(ซ้ำ */**)
(ดนตรี) ยังไม่รู้ ไม่รู้จะไปไหนดี ทุกวันก็เป็นอย่างนี้ และคงจะเป็นอย่างนี้ ไม่รู้ถึงเมื่อไหร่ ยังไม่รู้ ไม่รู้จะไปไหนดี ไม่มีที่ไปจากนี้ ที่เดิมไม่มีอีกแล้ว ไม่รู้ว่าอยู่ไหน จากตรงนี้ก็ยังไม่รู้จะไปไหนดี ชีวิตคงเป็นอย่างนี้ แบบนี้ตลอดไป

เจ้าของผลงานเพลง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีตาร์ เพลง ฝนในใจ