คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ชูล่า ชู๊ต – บราเธอร์ (Brothers)

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ชูล่า ชู๊ต

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ชูล่า ชู๊ต

Rap สู้เด่ะ ต้องชนะให้ได้ ต้องสู้เด่ะก็จะแพ้ไม่ได้ ต้องสู้เด่ะ ต้องชนะให้ได้ ยอมก็ไม่ ยอมเขาไม่ยอมง่าย ๆ สู้เด่ะ ต้องชนะให้ได้ ต้องสู้เด่ะก็จะแพ้ไม่ได้ ต้องสู้เด่ะ ต้องชนะให้ได้ ยอมก็ไม่ยอม เขาไม่ยอมง่าย ๆจับก็คงไม่อยู่ จะกู่ก็คงไม่กลับถ้าหากว่า ใครเขาจับเอาเธอไปรักชักไม่ได้การ หากว่ารอก็กร่อยถ้ากร่อยก็คงไม่นานปล่อยให้เธอนั้นผ่านหลุ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ชูล่า ชู๊ต

คอร์ดเพลงง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ชูล่า ชู๊ต

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ชูล่า ชู๊ต

เนื้อร้อง เพลง ชูล่า ชู๊ตRap สู้เด่ะ ต้องชนะให้ได้ ต้องสู้เด่ะก็จะแพ้ไม่ได้ ต้องสู้เด่ะ ต้องชนะให้ได้ ยอมก็ไม่ ยอมเขาไม่ยอมง่าย ๆ
สู้เด่ะ ต้องชนะให้ได้ ต้องสู้เด่ะก็จะแพ้ไม่ได้ ต้องสู้เด่ะ ต้องชนะให้ได้ ยอมก็ไม่ยอม เขาไม่ยอมง่าย ๆจับก็คงไม่อยู่ จะกู่ก็คงไม่กลับถ้าหากว่าใครเขาจับเอาเธอไปรักชักไม่ได้การหากว่ารอก็กร่อยถ้ากร่อยก็คงไม่นานปล่อยให้เธอนั้นผ่านหลุดมือให้เขาแย่งไปก็คงไม่ดีเราไม่เอาถ้วย ก. เราไม่เอาถ้วย ค.
เราต้องการแค่ จ. ถ้าหากชนะต้องได้หัวใจ
ไม่ต้องการเหรียญทอง
ไม่ต้องการเท่าไหร่
สิ่งที่เราสนใจก็คือเธอนั้นเพียงคนเดียว* ขอทางหน่อย ขอทางไปหาเธอหน่อย เพราะโอกาสมีไม่บ่อย
1
จะเอาหัวใจตรงไปหาเธอ** ชูลา ชูล่า ชู๊ต ชู๊ตให้ลงตรงหัวใจ ชูลา ชูล่า ชู๊ต เข้าตรงกลางใจเธอ ชูลา ชูล่า ชู๊ต รักเต็มเต็มเอาให้เธอ ชูลา ชูล่า ชู๊ต ให้มันโดนใจเธอซะทีหากว่าเป็นรถยนต์ เราคงเป็นรถแรงหากว่าใครคิดแข่งถ้าแซงทางโค้งก็คงไม่ทันกลัวก็คงไม่กลัว อาจจะมีแค่สั่นแต่ว่าเราไม่หวั่นถ้าเป็นเธอนั้นก็โอเค(ซ้ำ *,**)(ซ้ำ *,**,**)

เจ้าของผลงานเพลง บราเธอร์ (Brothers)

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ชูล่า ชู๊ต