คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง ถาม – แบล็คเฮด (Blackhead)

คอร์ดกีต้าร์ เพลง ถาม

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง ถาม

ถาม แบล็กเฮด INTRO : / ( 2 times ) หากสายลมพัด กระแสลมรักจากเธอ ผ่านเลยไปไม่มีวันกลับ คงปล่อยให้ฉันละเมอ ไม่รู้ซินะ ที่ยังมอบให้กับเธอ ก็คือใจที่มีทั้งหมด หมดดวงใจฉันพลีให้เธอ * ไม่รู้ทำไม ต้องทำอะไรอย่างน……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง ถาม

คอร์ดเพลงง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ เพลง ถาม

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง ถาม

เนื้อร้อง เพลง ถามถาม แบล็กเฮดINTRO : / ( 2 times ) หากสายลมพัด กระแสลมรักจากเธอ ผ่านเลยไปไม่มีวันกลับ คงปล่อยให้ฉันละเมอ ไม่รู้ซินะ ที่ยังมอบให้กับเธอ ก็คือใจที่มีทั้งหมด หมดดวงใจฉันพลีให้เธอ* ไม่รู้ทำไม ต้องทำอะไรอย่างนั้น อาจเป็นเพราะฉันที่เละเมอ และคิดไปว่าเธอก็รักเหมือนกันบ้าง ที่จริงในใจ เธอเองไม่เคยบอกฉัน ไม่อาจล่วงรู้ว่าเมื่อไร ที่ฉันจะได้ความมั่นใจจากเธอ** อยากจะขอถาม….. ว่าเธอนั้นยังต้องการหรือเปล่า แค่อยากรู้…ว่ารักที่เธอได้ไปนั้นยังอยู่ ถาม…ว่าเธอนั้นยังผูกพันหรือเปล่า ไม่อยากช้ำเพราะใจที่มอบให้ไป กับเธอผู้ไม่เคยมีฉันเลย
SOLO : / ( 4 times )
( ซ้ำ * , ** ) ถาม…ว่าเธอนั้นยังผูกพันหรือเปล่า แค่อยากรู้…ว่าเธอนั้นมีสัมพันธ์รักกันอยู่ ถาม…ว่าเธอนั้นยังต้องการหรือเปล่า แค่อยากรู้…ว่ารักที่เธอได้ไปนั้นยังอยู่ ถาม….ว่าเธอนั้นยังผูกพันหรือเปล่า แค่อยากรู้…ว่าเธอนั้นมีสัมพันธ์รักกัน SOLO : / ( 4 times )

รวมผลงานเพลง แบล็คเฮด (Blackhead)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์ เพลง ถาม

, , , , , , ,