คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง เว้นไว้สักเบอร์ – นายสน (สนธยา ชิตมณี)

คอร์ดกี่ต้า เพลง เว้นไว้สักเบอร์

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง เว้นไว้สักเบอร์

: ชื่อคนที่เคยรัก ขึ้นมาที่หน้าจอ อาจโทรมาง้อ มาขอคืนดี ใจหนึ่งจะกดทิ้ง เกลียดคนไม่รักดี แต่ใจหนึ่งมันยังมีเยื่อใย ก็ลังเลอยู่นาน จะรับหรือไม่รับ ก็ทำกันย……

คอร์ดกี่ต้า เพลง เว้นไว้สักเบอร์

คอร์ดเพลง ง่ายๆ คอร์ดกี่ต้า เพลง เว้นไว้สักเบอร์

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง เว้นไว้สักเบอร์

เนื้อร้อง เพลง เว้นไว้สักเบอร์เนื้อร้อง เพลง เว้นไว้สักเบอร์ :ชื่อคนที่เคยรัก ขึ้นมาที่หน้าจอ อาจโทรมาง้อ มาขอคืนดีใจหนึ่งจะกดทิ้ง เกลียดคนไม่รักดี แต่ใจหนึ่งมันยังมีเยื่อใยก็ลังเลอยู่นาน จะรับหรือไม่รับ ก็ทำกันยับ จะรับยังไงแต่เอาว่ะช่างมัน จะลองให้อภัย เผื่อเธอกลับใจจะกลับมาเสียงหวานๆ จากปลายสายเธอว่าผิดไป ขอโทษทีที่เธอทำไม่ดี อย่าถือสาแค่ได้ฟังก็ชื่นใจ ถ้าไม่ลงท้ายว่า..อภัยเถอะนะ เธอรักมัน*จะโทรมาทำไม ไปตายไปเลยไปสวรรค์ นรกก็ไป ช่างหัวเธออย่าโทรมาอ้อล้อ ฉันเจ็บพอแล้วเธอช่วยเว้นไว้สักเบอร์ ได้ไหม**จบแล้วให้จบกัน ช่วยลบเบอร์ฉันทิ้งอย่าให้เปลี่ยนซิม ให้เสียน้ำใจเปลี่ยนรักมันเรื่องเล็กเปลี่ยนซิมมันเรื่องใหญ่มันแพง กว่าใจคนอย่างเธอSOLO :เสียงหวานๆ จากปลายสาย
พี่… หนูขอโทษที่เธอทำไม่ดี อย่าถือสาแค่ได้ฟังก็ชื่นใจ ถ้าไม่ลงท้ายว่า..อภัยเถอะนะ เธอรักมัน*จะโทรมาทำไม ไปตายไปเลยไปสวรรค์ นรกก็ไป ช่างหัวเธออย่าโทรมาอ้อล้อ ฉันเจ็บพอแล้วเธอช่วยเว้นไว้สักเบอร์ ได้ไหม**จบแล้วให้จบกัน ช่วยลบเบอร์ฉันทิ้งอย่าให้เปลี่ยนซิม ให้เสียน้ำใจเปลี่ยนรักมันเรื่องเล็กเปลี่ยนซิมมันเรื่องใหญ่มันแพง กว่าใจคนอย่างเธอSOLO :เสียงหวานๆ จากปลายสาย
พี่… หนูขอโทษที่เธอทำไม่ดี อย่าถือสาแค่ได้ฟังก็ชื่นใจ ถ้าไม่ลงท้ายว่า..อภัยเถอะนะ เธอรักมัน(ซ้ำ *,**) อะโต๊ โอะ โอย.. อะโต๊ โอะ โอ้ โอย..

ศิลปิน นายสน (สนธยา ชิตมณี)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกี่ต้า เพลง เว้นไว้สักเบอร์