คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นางฟ้าหรือซาตาน – ธันวา ราศีธนู

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นางฟ้าหรือซาตาน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นางฟ้าหรือซาตาน

: มีใครอยู่แล้ว แล้วมาหลอกฉันทำไม มีใครอีกคน ยังทำให้ฉันตายใจ ขอถามสักทีได้ไหม ทำไมเธอทำอย่างนี้ ทำไมเธอทำอย่างนี้เล่าเธอSOLO : ……

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นางฟ้าหรือซาตาน

คอร์ดเพลง ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นางฟ้าหรือซาตาน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นางฟ้าหรือซาตาน

เนื้อ เพลง นางฟ้าหรือซาตานเนื้อ เพลง นางฟ้าหรือซาตาน : มีใครอยู่แล้ว แล้วมาหลอกฉันทำไม มีใครอีกคน ยังทำให้ฉันตายใจ ขอถามสักทีได้ไหม ทำไมเธอทำอย่างนี้ ทำไมเธอทำอย่างนี้เล่าเธอSOLO : หมามีเจ้าของ ยังเห่ายังหอนแทนคุณ รู้จักบาปบุญใครเลี้ยงเรามา หรือเธอเป็นผี ที่หลุดจากในป่าช้า จึงได้เย็นชา จึงได้ใจร้ายเหลือเกิน* มันเป็นยังไง มันเป็นยังไง มันเป็นยังไงในหัวใจเธอ**เธอคือนางฟ้าหรือซาตาน เธอคือนางมารหรือคนดี บอกฉันได้ไหมอีกสักที เธอคือภูตผีหรือชีพราหมณ์SOLO :***คนเราเกิดมาก็เพียงแค่ครั้งหนึ่ง จะเจอรักซึ้งจริงใจไหมหนอ หรือจะต้องเจอกับรักที่ไม่รู้จักพอ เจอรักที่แตหลอ ยอมแล้ว****ไม่รักกันก็บอก ให้บอกกันตรงๆ ใจไม่ใช่ลูกโป่ง ที่แตกแล้วจะเป่าได้ ไม่ใช่หมูใช่หมา ไม่ได้กินหญ้าเหมือนควาย เธอทำมันมากมาย มันมากมายเธอรู้ไหม มันมากไปเธอรู้ไหม*****ก็เพราะรักจึงยอม ยอมให้เธอทุกสิ่ง
ทั้งยกทรง กางเกงลิง ฉันก็ยังมาซักให้ เพียงเธอบ่นว่าหิวข้าว ก็รีบจ้าวออกไป ผัดกะเพรา ข้าวมันไก่ จะรับใช้ให้เธอ จะรับใช้ให้เธอSOLO :
(ซ้ำ *,**,***,****,*****)SOLO :

รวมผลงานเพลง ธันวา ราศีธนู

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นางฟ้าหรือซาตาน