คอร์ดเพลง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นานแล้ว – เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นานแล้ว

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นานแล้ว

INTRO : ใครกันที่เคยพูดคำว่ารัก ใครกันที่สัญญา ใครกันที่เพียงมองตา ก็ซึ้งก็เข้าใจ ไม่นึกจริง ๆ ว่าคนนั้นเขาจะเดินจากฉันไป ก็ไม่นึกว่าคืนเดียวดาย จะทำร้ายใจเราขนาดนี้ * นานแล้วนานแล้วดวงใจ อยู่ไหนอยู่ไหนคนดี ……

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นานแล้ว

คอร์ดเพลง ง่ายๆ คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นานแล้ว

เนื้อร้อง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นานแล้ว

เนื้อร้อง เพลง นานแล้วINTRO :ใครกันที่เคยพูดคำว่ารัก ใครกันที่สัญญาใครกันที่เพียงมองตา ก็ซึ้งก็เข้าใจไม่นึกจริง ๆ ว่าคนนั้นเขาจะเดินจากฉันไปก็ไม่นึกว่าคืนเดียวดาย จะทำร้ายใจเราขนาดนี้* นานแล้วนานแล้วดวงใจ อยู่ไหนอยู่ไหนคนดี โอ้ป่านฉะนี้เจ้าอยู่ที่ไหน นานแล้วพี่หลงละเมอ ยังฝันยังเพ้ออาลัย ได้แต่คิดถึงแทบขาดใจ ไม่รู้เมื่อไรจะคืนกลับมา (ดนตรี)วันที่เลื่อน เดือนที่รอ พ.ศ.ที่คิดถึง
sus4
เขาจะรู้ เขาจะซึ้ง จะคิดถึงเราบ้างไหมดาวก็เคลื่อนเดือนก็คล้อย คิดแล้วยิ่งน้อยใจ
sus4
เขาไปอยู่ที่ไหน ทำไมไม่คืนมา** วันคืนที่มันไม่เป็นอย่างฝันใครกันอยู่ข้างเธอ ใครกันที่คอยดูแลเสมอ ยามเธอต้องทุกข์ทน ไม่รู้ว่าเธอจะดีร้าย คิดแล้วใจยิ่งร้อนรน หรือว่ามีใครบางคน ที่เขารักเธอมากกว่าคนคนนี้ (ซ้ำ * ) (ดนตรี) ebmaj7วันที่เลื่อน เดือนที่รอ พ.ศ.ที่ห่างหายเขาจะรู้บ้างไหม ว่าใครเขาห่วงหาหรือว่ามีคนใหม่ เขาถึงไม่คืนมา
sus4
แค่จดหมายส่งมา ก็ยังไม่เคยมี(ซ้ำ ** * )(ดนตรี)นานแล้วพี่หลงละเมอ ยังฝันยังเพ้ออาลัยได้แต่คิดถึงแทบขาดใจ ไม่รู้เมื่อไรจะคืนกลับมาหาได้แต่คิดถึงแทบขาดใจ ไม่รู้เมื่อไรจะคืนกลับมาหา(ดนตรี)

รวมผลงานเพลง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง นานแล้ว

, , , , , ,