คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง คืนหมาหอน – คาราบาว (Carabao)

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง คืนหมาหอน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง คืนหมาหอน

INTRO:(12 Times) แบกอะไรกันมาเอาไว้บนบ่า ยังกะซานตาครอส (ซานตาครอส) บ้างมาเรียกบ้างมากตลอด ลับ ๆ ล่อ ๆ กันในยามวิกาลเกิดมานมมานานเห็นการเลือกตั้งกี่ครั้งที่ผ่านไป (กี่ครั้งที่ผ่านไป) เห็นแต่คนมักสูงมักใหญ่ ไสหัวคะแนนมาเท……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง คืนหมาหอน

คอร์ดเพลง ง่ายๆ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง คืนหมาหอน

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง คืนหมาหอน

เนื้อร้อง เพลง คืนหมาหอนINTRO:(12 Times) แบกอะไรกันมาเอาไว้บนบ่า ยังกะซานตาครอส (ซานตาครอส) บ้างมาเรียกบ้างมากตลอด ลับ ๆ ล่อ ๆ กันในยามวิกาลเกิดมานมมานานเห็นการเลือกตั้งกี่ครั้งที่ผ่านไป (กี่ครั้งที่ผ่านไป)เห็นแต่คนมักสูงมักใหญ่ไสหัวคะแนนมาเที่ยวแจกเงิน * แจกกันเพลินในวันสุกดิบ โค้งสุดท้ายก็คืนหมาหอน ฮู้… หมามันเห่าเพราะไม่เข้าใจ มันเห็นคนแปลกหน้าด้อม ๆ มอง ๆ
SOLO:แบกเอาเงินเอาทองมาแจกพี่น้องทุ่มซื้อคะแนน (ทุ่มซื้อคะแนน)เขาหวังจะเป็นผู้แทนเราเป็นผู้ทนทุกข์ทรมาน เลือกกันแบบไทย ๆ ประชาธิปไตย รูเบอะรูบาน (รูเบอะรูบาน) ปฏิรูปการเมืองต้องการ จะอุดรูบานรูเบ้อเร่อเลย
(ซ้ำ *)** ผู้แทนหมาหอน ผู้แทนหมาเห่า ผู้แทนหมาหอน ผู้แทนหมาเห่า ส.ส. น้ำเน่าลอยเข้าสภา ยกมือขึ้นโหวดแทนปวงประชา เคยคิดไหมว่าใครได้ใครเสีย ใครได้ใครเสีย…
SOLO: (ซ้ำ **) แบกกันไปเดินไป ประชาธิปไตย คงอีกไม่นาน (คงอีกไม่นาน) จงเสี้ยมสอนให้ลูกให้หลาน ฟังเป็นนิทานภาษิตสอนใจว่าคืนหมาเห่าหมาหอนไม่หลับไม่นอนนั้นไม่ใช่ผีหลอกหลอน (ไม่ใช่ผีหลอกหลอน)แต่เป็นผู้แทนที่มาหลอกหลวงน่ากลัวกว่าผีน่าตีให้ตาย
(ซ้ำ *) สงสัยจะสอบตก….

เจ้าของผลงานเพลง คาราบาว (Carabao)

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง คืนหมาหอน

, , , , , , ,