คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ข้อความที่ไม่เคยลบ – มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ข้อความที่ไม่เคยลบ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ข้อความที่ไม่เคยลบ

INTRO:/ จ้องมองดูมือถือทีไร มันต้องเจอเสมอ หนึ่งข้อความที่ฉันไม่เคยจะลบ แม้จะเก็บให้ลึกยังไง ยังสะกิดใจกันทุกที เพราะวันนี้คนส่งไม่อยู่อีกแล้ว… ไม่ได้หวังจะให้ย้อนมา ไม่ต้องการอย่างนั้น ……

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ข้อความที่ไม่เคยลบ

คอร์ดเพลง ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ข้อความที่ไม่เคยลบ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ข้อความที่ไม่เคยลบ

เนื้อร้อง เพลง ข้อความที่ไม่เคยลบINTRO:/จ้องมองดูมือถือทีไร มันต้องเจอเสมอหนึ่งข้อความที่ฉันไม่เคยจะลบแม้จะเก็บให้ลึกยังไง ยังสะกิดใจกันทุกทีเพราะวันนี้คนส่งไม่อยู่อีกแล้ว… ไม่ได้หวังจะให้ย้อนมา ไม่ต้องการอย่างนั้น จบกันไปนานแล้วที่เราห่างกัน แค่ตัดใจไม่ได้สักที แค่ไม่มีแรงจะลบมัน เพราะในนั้นมันมีเรื่องราวของเรา…* เปิดอ่านกี่ครั้งก็ยังไม่เคยจะลืมเธอ b5
ข้อความเก่าๆ หลักฐานที่เธอเคยรักคำเดิมที่ซึ้งกินใจ ให้นึกถึงความหลัง…ย้ำความทรงจำ ว่าฉันและเธอเคยรักกัน…SOLO:/จากวันคืนที่ไม่มีเธอ เธอจะอยู่ที่ไหนไม่ได้คุยได้รู้เรื่องเธออีกเลยทำได้เพียงมองดูข้อความไม่กล้าพอตอบคืนให้เธอแม้คิดถึงยังไงก็รู้ไม่ควร…(ซ้ำ *)SOLO:/เปิดอ่านกี่ครั้งก็ยังไม่เคยจะลืมเธอ b5
ข้อความเก่าๆ หลักฐานที่เธอเคยรักคำเดิมที่ซึ้งกินใจ ให้นึกถึงความหลัง…ย้ำความทรงจำ ว่าฉันและเธอเคยรักกัน…ยังคงเป็นข้อความเดิมที่เธอให้กับฉันที่พอจะเก็บเอาไว้เหมือนฉันยังมีเธอ…SOLO:/

รวมผลงานเพลง มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ข้อความที่ไม่เคยลบ

,