คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เวลคัมทูไทยแลนด์ – คาราบาว (Carabao)

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เวลคัมทูไทยแลนด์

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เวลคัมทูไทยแลนด์

Ladies and entlemen, Welcome to Thailand INTRO: (สร้อย) ทอม ทอม แวร์ยูโกลาสไนท์ (ไอเลิฟเมืองไทย ไอไลคพัฒน์พงษ์) น้องนางคงทําให้ทอมลุ่มหลง ……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เวลคัมทูไทยแลนด์

คอร์ดเพลง ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เวลคัมทูไทยแลนด์

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เวลคัมทูไทยแลนด์

เนื้อร้อง เพลง เวลคัมทูไทยแลนด์Ladies and entlemen, Welcome to Thailand
INTRO:(สร้อย) ทอม ทอม แวร์ยูโกลาสไนท์ (ไอเลิฟเมืองไทย ไอไลคพัฒน์พงษ์) น้องนางคงทําให้ทอมลุ่มหลง (ไอเลิฟพัฒน์พงษ์ ไอเลิฟเมืองไทย) จริง จริงเลยเนี่ย
SOLO:เที่ยวเมืองไทยได้กําไรชีวิตได้ผลผลิตแหล่งวัฒนธรรมคุ้มค่าเงินทองเป็นกอบเป็นกําดูสิ่งสูงลํ้าโบรํ่าโบราณเศรษฐกิจเบิกบาน ปีการท่องเที่ยวไทย แหลมทองของไทยมีของดี ธรรมชาติพอมีใครเห็นเป็นติดใจ วัดวาอารามวัฒนธรรมยิ่งใหญ่ ประเพณีไทยน่าตื่นใจลุ่มหลง อย่างงานสงกรานต์และลอยกระทง ยังคงเชิดหน้าชูตาฝรั่งบังยุ่น มายกพลขึ้นบกศกนี้ปีนี้ปีเทียวท่องไทยมาแอ่วกันโลด เที่ยวให้อิ่มหนําใจลืมเรื่องเลวร้ายพักไว้สักปีรัฐบาลเขาทําดี ประชาชีก็ชอบใจ (สร้อย)
SOLO:มาละเหวย (มาละวา)
มาแต่ของเขา (ของเราไม่เห็นมา) ตาละลา
ใครมีมะกรูด (มาแลกมะนาว)
ใครมีลูกสาว (มาแลกลูกสาว)
ใครมีลูกชาย (มาแลกลูกชาย)
ลูกชายเป็นเอดส์ ไม่เอาตาละลา (สมนํ้าหน้าเฮ่อ)
ใครมีเงินทอง (มาแลกเก้าอี้)
ทําดีทําดี (ระวังโดนด่า)
ทําชั่วทั้งปี (ไม่มีใครว่า)
ทําเทปออกมา (มีปีญหาทุกที) ตาละวาหุย..(ฮา) โห่..(ฮิ้ว) เวลคัมทูไทยแลนด์ ต่อแต่นี้จะมีชนชาติอื่น ด้อมด้อมยืนยืนมาดูเราเมืองไทย ไปถามดูว่าชอบเราตรงไหน ฝรั่งตอบไม่อายไอไลคพัทยา กับกรุงเทพฯ เมืองฟ้า นั้นไอก็ว่าพัฒน์พงษ์เป็นงั้นไป ไหงมันเป็นอย่างนี้รัฐบาลเค้าทําดี ฝรั่งยังไม่เข้าใจลงทุนลงแรงทั่วทั้งแผ่นดินไทยสร้างภาพพจน์ใหม่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่าคิดมาลุยลูกเดียว เที่ยวพัทยาพัฒน์พงษ์ คนต่างด้าว เขาคนต่างเมือง จากดินแดนรุ่งเรืองควรรู้เรื่องเมืองไทย ว่ามีของดีกว่าที่คุณเข้าใจ อย่างวัฒนธรรมไทย นั้นยิ่งใหญ่นมนาน อย่ามองอย่าคิดอนาจาร ผิดความต้องการของคนไทย (สร้อย 2 ครั้ง)
SOLO:

ผลงานเพลง คาราบาว (Carabao)

Related Posts

ฟังเพลง online คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เวลคัมทูไทยแลนด์

, , , , , ,