คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง แม่ตำลึง – ทีน คิม (teen kim)

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง แม่ตำลึง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง แม่ตำลึง

แม่ตำลึงทีน & คิม(ชู๊ว ชู่วบ๊าดูดุ ชู่วปาดูดู๊ ชู่วบ๊าดูดุ ชู๊ว ชู่วบ๊าดูดุ ชู่วปาดูดู๊ ชู่วบ๊าดูดุ)โอ่เธอ จะเจอ กันไหม จะมา เมื่อไรช่วยบอก กับฉันกลัวใจ ต้องขาด ซักวัน ที่ไม่เจอ กัน ฉันตายแน่นอนฉัน ไม่ได้พักผ่อน รัก ไม่ยอมพักผ่อน ก็อยากอ้อนวอน ให้เธอเห็นใจหลับตา ก็ยังนอนเพ้อ ยังนอน ละเมอ ถึงเธอคนนี้ข่มตา ไม่ลงซักที ภาพ คนดี ก็ยังชัดเ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง แม่ตำลึง

คอร์ดเพลง ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง แม่ตำลึง

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง แม่ตำลึง

เนื้อร้อง เพลง แม่ตำลึงแม่ตำลึง
ทีน & คิม(ชู๊ว ชู่วบ๊าดูดุ ชู่วปาดูดู๊ ชู่วบ๊าดูดุ ชู๊ว ชู่วบ๊าดูดุ ชู่วปาดูดู๊ ชู่วบ๊าดูดุ)โอ่เธอ จะเจอ กันไหม จะมา เมื่อไรช่วยบอก กับฉันกลัวใจ ต้องขาด ซักวัน ที่ไม่เจอ กัน ฉันตายแน่นอนฉัน ไม่ได้พักผ่อน รัก ไม่ยอมพักผ่อนก็อยากอ้อนวอน ให้เธอเห็นใจหลับตา ก็ยังนอนเพ้อ ยังนอน ละเมอ ถึงเธอคนนี้ข่มตา ไม่ลงซักที ภาพ คนดี ก็ยังชัดเจนฉัน ทำใจไม่เก่ง แต่คิด ถึงเธอละก็เก่งก็ร้อง เป็นเพลง ให้เธอ เข้าใจ* โอ้แม่ ตำลึง คิดถึง จริงจริง ก็ไม่ได้อิง นิยายรักเธอ จริงจริงจากใจ รักมากมาย ด้วยใจห่วงหวงรู้ไหม ไม่ได้หลอก ลวง รักเธอ หมดเลยเต็ม ทรวงไม่ได้หลอกลวง ก็รักเธอ จริงจริงSolo 4 bars…3…
4..อย่าแปร เปลี่ยนใจได้ไหม ก็อย่า ให้ใคร มาแบ่งใจ จากฉันอย่าลืม อย่าลืม ละกัน ว่า ทุกวัน ฉันยัง เฝ้าคอย** ไอ้ฉัน เหงาใจ ก็บ่อย จะกิน ก็ไม่ อร่อยตั้ง ตาคอย แต่เธอ ทุกวัน( * *** )โอ้ แม่ ตำลึง คิดถึง จริงจริง ก็ไม่ได้อิง นิยายรักเธอ จริงจริง จากใจ รักมากมาย ด้วยใจห่วงหวงรู้ไหม ไม่ได้หลอก ลวง รักเธอ หมดเลยเต็ม ทรวงไม่หลอก ไม่ลวง… (โอะ โอะ โอะ โอะ) ก็รักเธอ คนเดียว

ศิลปิน ทีน คิม (teen kim)

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง แม่ตำลึง

, , , , , ,