คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เล่าสู่กันฟัง – เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เล่าสู่กันฟัง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เล่าสู่กันฟัง

อัลบั้ม : Smile lubINTRO: ฉันยังจะเสมอ ที่เธอเคยบอกกับฉัน คิดแล้วยังตื้นตันเกินอธิบาย นึกถึงคำๆนั้น ทุกวันที่ห่างกันไป เหมือนมันเป็นโยงใย ……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เล่าสู่กันฟัง

คอร์ด คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เล่าสู่กันฟัง

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เล่าสู่กันฟัง

เนื้อร้อง เพลง เล่าสู่กันฟัง อัลบั้ม : Smile lubINTRO:ฉันยังจะเสมอ ที่เธอเคยบอกกับฉันคิดแล้วยังตื้นตันเกินอธิบายนึกถึงคำๆนั้น ทุกวันที่ห่างกันไปเหมือนมันเป็นโยงใย ที่ส่งถึงกันไม่ว่าเราจะโชคดี หรือบางทีที่ร้องไห้ต่างคน สนใจจะฟัง เพราะว่าในชีวิตเรื่องจริงมันต่างจากฝัน ฝันไม่เคยมีวันที่เจ็บช้ำใจ มีผู้คนอยู่รอบกาย เหมือนไม่มี ไม่เห็นใคร แต่ใจ ใจฉันยังมีเธอ* คืนที่ไร้แสงไฟ วันที่ใจมัวหม่น ขอเพียงใครสักคน ห่วงใยกัน
sus4
วันที่เสียน้ำตา วันที่ฟ้าเปลี่ยนผัน เธอก็ยังมีฉันอยู่ทั้งคน ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืม เล่าสู่กันฟัง
SOLO:
(ซ้ำ * )ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราวเธอลำบากอะไรไหม เธอสู้ไหวหรือเปล่าอย่าลืม เล่าสู่กันฟัง เพราะฝนที่ตกอยู่ทางโน้น หนานถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว เธอลำบากอะไรไหม เธอสู้ไหวหรือเปล่า อย่าลืม เล่าสู่กันฟังเธอยังขาดอะไรไหม เธอสู้ไหวหรือเปล่าอย่าลืม เล่าสู่กันฟังเธอยังมีฉันอยู่ทั้งคน

ศิลปิน เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เล่าสู่กันฟัง

, , , , , , ,