คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คำสัญญาจากฟากฟ้า – ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คำสัญญาจากฟากฟ้า

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คำสัญญาจากฟากฟ้า

อยาก ให้ดาว บนฟ้า ตอบ ลงมา ได้ไหม ว่า จะมี ทางไหน ให้เราได้เคียง คู่กัน เมื่อ ยังคง มีรัก เมื่อสอง คนยัง ผูกพัน แล้ว ทำไม ต้องร้าง ไกลกัน ลับตา *…( หรือ/แม้ ) ว่าใคร บน ฟ้า กำหนด ชะตา เอาไว้ เหมือน จงใจ ทำ ให้เรา ต้อง ห่าง แม้ลิขิต จากฟ้า เปลี่ยนแปลง เรื่องราวทุกอย่าง ……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คำสัญญาจากฟากฟ้า

คอร์ด คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คำสัญญาจากฟากฟ้า

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คำสัญญาจากฟากฟ้า

เนื้อร้อง เพลง คำสัญญาจากฟากฟ้า อยาก ให้ดาว บนฟ้า ตอบ ลงมา ได้ไหม ว่า จะมี ทางไหน ให้เราได้เคียง คู่กัน เมื่อ ยังคง มีรัก เมื่อสอง คนยัง ผูกพัน แล้ว ทำไม ต้องร้าง ไกลกัน ลับตา
*…( หรือ/แม้ ) ว่าใคร บน ฟ้า กำหนด ชะตา เอาไว้ เหมือน จงใจ ทำ ให้เรา ต้อง ห่าง แม้ลิขิต จากฟ้า เปลี่ยนแปลง เรื่องราวทุกอย่าง แต่ยัง คงมี คน ที่ใจ เหมือน เดิม …*
**…ฝากคำ ยืนยัน สัญญา ผ่านฟ้า ไกล ฉันยังมั่น ใจ จะมี แต่เธอ เรื่อย ไป ฝากความ ผูกพัน เพียง เธอ ไม่เคย เปลี่ยนใจ จะนาน เพียงไหน จะไกล สุดไกล เท่า ไร รักเธอ คนเดียว…** หาก ว่าเรา ยังรัก หาก ว่าเรา ยังหวัง
อาจ จะมี สักครั้ง ที่เราได้มา พบเจอ
โปรด จงจำ เอาไว้ ว่าฉัน จะมี แต่เธอ
ฉันรัก เธอ แหละขอ รอเธอ ผู้เดียว ….( ซ้ำ *,** ) (ทุกวัน ยังมี เพียงความ อ้างว้าง) มีความ อ้างว้าง ว่างเปล่า
(ทุกคืน ยังมี แค่เพียง แต่เงา) ยังเห็น แค่เพียง แต่เงา ของเธอ (ได้แต่หวัง คงอีก ไม่นาน) (คง มีวัน พบเจอ) (เธอ ที่เป็น เหมือนดวง ตะวัน) (เธอ คนเดียว) ….. .(ไม่มีวันเสื่อม คลาย) ( ฮ่า ฮา ฮ้าฮา) ….( ซ้ำ ** )

ศิลปิน ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง คำสัญญาจากฟากฟ้า

, , , , ,