คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง อีกนานไหม – โตน โซฟา (Sofa)

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง อีกนานไหม

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง อีกนานไหม

: ลมหนาวพัดมาถึงทีไร คอยย้ำเตือนให้ฉันได้รู้ อีกหนึ่งปีแล้วที่หัวใจต้องเหงา ยังไม่คุ้นและชินสักที ที่ไม่มีใครยืนข้างเรา คงเป็นอีกปีที่ต้องเดินคนเดียว จะกี่ฤดูที่พ้……

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง อีกนานไหม

คอร์ด คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง อีกนานไหม

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง อีกนานไหม

เนื้อร้อง เพลง อีกนานไหมเนื้อร้อง เพลง อีกนานไหม :ลมหนาวพัดมาถึงทีไร คอยย้ำเตือนให้ฉันได้รู้อีกหนึ่งปีแล้วที่หัวใจต้องเหงายังไม่คุ้นและชินสักที ที่ไม่มีใครยืนข้างเราคงเป็นอีกปีที่ต้องเดินคนเดียว จะกี่ฤดูที่พ้นไป ในหัวใจก็ว่างเปล่ากี่แดดลมฝนหรือกี่ลมหนาวความรักที่ควรมาถึงตั้งนาน ตอนนี้อยู่ที่ใดอีกนานไหม ที่ความรักของฉันจะมาและความเหงานั้นจะจากไป มีใครบ้างที่รู้ก็กี่ลมฝน กี่ลมหนาว หรือกี่ฤดู โปรดจงรู้ฉันยังเฝ้าคอยวันที่จะได้พบเจอเธอสักทีเพราะคนที่เจอนั้นก็ไม่จริง และคนที่จริงฉันก็ไม่เจอเมื่อไรที่จะพบเจอกับเธอ คนนั้นสักทีInstru :
/อีกนานไหม ที่ความรักของฉันจะมาและความเหงานั้นจะจากไป มีใครบ้างที่รู้ก็กี่ลมฝน กี่ลมหนาว หรือกี่ฤดู โปรดจงรู้ฉันยังเฝ้าคอยวันที่จะได้พบเจอเธอสักทีอีกนานไหม กี่ลมหนาว หรือกี่ฤดู โปรดจงรู้ฉันยังเฝ้าคอยวันที่จะได้พบเจอเธอสักทีอีกนานไหม ที่ความรักของฉันจะมา ก็ไม่อยากเหงาอีกต่อไป มีใครบ้างที่รู้กี่ลมฝน กี่ลมหนาว หรือกี่ฤดูโปรดจงรู้ฉันยังเฝ้าคอย วันที่จะได้พบเจอเธอสักที

เจ้าของผลงานเพลง โตน โซฟา (Sofa)

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง อีกนานไหม