คอร์ดเพลง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ปี1 – 2

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ปี1

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ปี1

ปี 1 2 3ก็อยากมีแฟน เป็นตัวเป็นตน ขอให้เป็นคนที่ไม่ไช่มนุษย์ที่ล่องหน ตั้งแต่ปีหนึ่ง ถึงปี สี่ยังไม่มีเลยซักคน จนปัญญา ทำอย่างงัยถึงจะมีภารยา ได้โปรดเถอะ นางฟ้าลงจากท้องนภา ช่วยนำพระชายา ที่หน้าตาเหมือนอย่างทาทา ถ้าได้อย่างนี้ก็คงจะดูเข้าท่าไม่มีคนมาคอยใส่ใจ ไม่มีใครมาคอยห่วงใยซักคนหนึ่ง เมื่อต้องเดินคนเดียวอย่างนี้แต่มันยังไม่เจอซักทีคน……

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ปี1

คอร์ด คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ปี1

เนื้อร้อง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ปี1

เนื้อ เพลง ปี1ปี 1 2 3ก็อยากมีแฟน เป็นตัวเป็นตน ขอให้เป็นคนที่ไม่ไช่มนุษย์ที่ล่องหน ตั้งแต่ปีหนึ่ง ถึงปี สี่ยังไม่มีเลยซักคน
จนปัญญา ทำอย่างงัยถึงจะมีภารยา ได้โปรดเถอะ นางฟ้าลงจากท้องนภา ช่วยนำพระชายา
ที่หน้าตาเหมือนอย่างทาทา ถ้าได้อย่างนี้ก็คงจะดูเข้าท่าไม่มีคนมาคอยใส่ใจ ไม่มีใครมาคอยห่วงใยซักคนหนึ่ง
เมื่อต้องเดินคนเดียวอย่างนี้แต่มันยังไม่เจอซักทีคนที่รู้ใจ
แต่ซักวันมันคงจะเจอคนที่รู้ใจเข้ามาเติมฝันน้อย ๆที่ใครก็คงไม่รู้ไม่เข้าใจ
แล้วเมื่อไรมันจะเจอซักที ฮะ แล้วเมื่อไรเราก็รอมาตั้งนาน* หนึ่งปีผ่านไปก็ยังไม่เคยจะมีใครหลงเข้ามา ขึ้นมาปีสอง ก็เข้าใจว่าต้องใช้เวลา
แต่มาปีสามเอ๊ะ ยังไง ไม่เห็นมันเข้าคู่นิหว่า ก็คงต้องเดินคนเดียวมันต่อไปจบมาแล้วงานก็ยังไม่มีแฟนกับเค้าซะที จนไม่มีปัญญา
ได้เป็นแฟนก็แค่ในฝัน ตื่นขึ้นมาเป็นแค่เพื่อนกัน ฉันไม่มีน้ำยาแต่ซักวันมันคงจะเจอคนที่รู้ใจ เข้ามาเติมฝันน้อยๆที่ใครก็ยังไม่รู้ไม่เข้าใจ
แล้วเมือ่ไรมันจะเจอซักที ฮะ แล้วเมือ่ไรเราก็รอตั้งนาน*สิบปีที่เรียนมา ภารยง ภารยา ก็ยังไม่มี อยากจะทำอย่างงัย ถึงจะมีใคร จะเดินมาควงแขน มาช่วยคลายเหงา ทำยังงัย ผมก็ไม่มีใคร
มอง นอ้งไปแล้ว เค้าไม่สนใจ แล้วเราจะทำยังงัย จะทำยังงัย ทำยังงัย ทำยังงัย ทำยังงัย*,*( อาจจะไม่ถูกต้องหมด นะคับ คำบางคำผิด หรือ ไม่เหมาะสม ดันแปลง แล้วโฟสใหม่ได้นะคับ)

เจ้าของผลงานเพลง 2

Related Posts

ฟังเพลง online คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ปี1

, , , , , , ,