คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง ลองบ้างไหม – ไมโคร (Micro)

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง ลองบ้างไหม

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง ลองบ้างไหม

Instru : ลอง ลอง ให้ มัน รู้กันไป ลอง ลอง ให้ มัน รู้กันไป คิดๆ แล้วยังแปลกใจ เราเจอะเจออะไร ล้วนแล้วแต่ไม่ถูกใจ หลายๆ ครั้งมองออกไป ใจไม่ยอมรับ หลายๆครั้งก็หนักใจ ……

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง ลองบ้างไหม

ตารางคอร์ดกีต้าร์ คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง ลองบ้างไหม

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง ลองบ้างไหม

เนื้อร้อง เพลง ลองบ้างไหมInstru :ลอง ลอง ให้ มัน รู้กันไปลอง ลอง ให้ มัน รู้กันไปคิดๆ แล้วยังแปลกใจ เราเจอะเจออะไรล้วนแล้วแต่ไม่ถูกใจ หลายๆ ครั้งมองออกไป ใจไม่ยอมรับหลายๆครั้งก็หนักใจเลยทำให้ใจเหลียวมอง แลดูกันหน่อยหมองๆ ดูให้ซึ้งใจคิดๆแล้วยังขัดใจ มัวแต่เอาแต่มองควรจะลองให้รู้ไป ให้ มัน รู้ไปInstru :นึกๆ แล้วก็อยากลอง แต่มีบางครั้ง นึกๆ แล้วละเหี่ยใจเพราะเขาเห็นเราเด็กไป จึงไม่ยอมรับเพราะเขาเห็นเราเด็กไปทำอะไรให้เหมือนใคร ทำแค่นั้นก็พอทำ ทำไมให้เหมือนใครคิดๆ แล้วยังขัดใจ ว่าจะทำ ทำไม ทำ ทำไมถ้าเหมือนใคร*อยากจะเคยลอง บ้างไหม คิดจะทำดังที่ตั้งใจอยากจะลองบ้างไหม คิดจะทำโดยไม่เข้าใจ
+7
อยากจะลองดู ลองว่าเป็นไงเป็นแต่เพียงได้ลอง มันจะดีไหม ถ้าไม่ดี ก็ให้มันรู้กันไป( ก็แค่อยากจะลองทำ )Instru :ลอง ลอง ให้ มัน รู้กันไปเห็นเขาสอนจึงจดจำ จะดีเลวนั้นล้วนแล้วแต่ใช้ประสบการณ์ คิดๆแล้วไม่ได้ความตรงประสบการณ์ นั้นลึกซึ้งเกินเข้าใจเลยทำใจให้เหลียวมอง แลดูกันหน่อยมองๆ ดูให้ซึ้งใจ คิด คิดๆ แล้วก็ขัดใจมัวแต่เอาแต่มอง ควรจะลองให้รู้ไปซ้ำ ( * )**อยากจะเคย ลองบ้างไหม คิดจะทำดังที่ตั้งใจอยากจะลองบ้างไหม คิดจะทำโดยไม่เข้าใจซ้ำ ( ** ) Til e

เจ้าของผลงานเพลง ไมโคร (Micro)

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง ลองบ้างไหม

, , , , , , ,