คอร์ดเพลง คอร์ด เพลง เริ่มใหม่ – โทนี่ ผี (Tony Phee)

คอร์ด เพลง เริ่มใหม่

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ด เพลง เริ่มใหม่

: เพิ่งโดนเขาทิ้งไป อากาศเลยไม่สดใส พร้อมกับรอยน้ำตา ที่มันทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่า ไม่มีทางที่เขาคนนั้น จะคืนย้อนมา แต่ถ้าต้องเริ่มต้นใหม่ กับใครสักคน ที่เขาคิดจะเดินเข้ามา ฉันจะทำอย่างไรให้……

คอร์ด เพลง เริ่มใหม่

ตารางคอร์ดกีต้าร์ คอร์ด เพลง เริ่มใหม่

เนื้อร้อง คอร์ด เพลง เริ่มใหม่

เนื้อร้อง เพลง เริ่มใหม่เนื้อร้อง เพลง เริ่มใหม่ :เพิ่งโดนเขาทิ้งไป อากาศเลยไม่สดใสพร้อมกับรอยน้ำตา ที่มันทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าไม่มีทางที่เขาคนนั้น จะคืนย้อนมาแต่ถ้าต้องเริ่มต้นใหม่ กับใครสักคนที่เขาคิดจะเดินเข้ามาฉันจะทำอย่างไรให้เขาได้รู้ว่าจะไม่ให้มันผิดพลาด ดั่งเช่น ที่แล้วมาก็ไม่รู้..แต่ชีวิตยังต้องเดินต่อไปเธอจะยอมรับหรือไม่ โปรดอย่าเพิ่งใจน้อยหากเธอยังคอยไหว จะเริ่มใหม่ช้าๆ (ฉันคงทำได้เพียง)
b5
* (ขอเริ่มใหม่แบบ)ช้าๆ กับความรักครั้งนี้ และด้วยใจที่มีเพียงเธอเท่านั้นอาจเหนื่อยกับความรัก ทุกข์สุขในชีวิตที่ผ่านแต่ยังดี ที่เธอยอมอยู่กับฉันInstru :ได้โปรดเชื่อฉันหน่อยจะไม่ให้เธอต้องคอยนานจนมีน้ำตาแม้ใครๆที่เขาจะคิดและหาตัวฉันว่ายังไงก็คงต้องจบอย่างเช่น ที่แล้วมาก็ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะต้องเจอสิ่งใดจะดีจะร้ายสักเท่าไรแต่หากวันพรุ่งนี้ เธอยังไม่ไปไหนจะเริ่มใหม่ช้าๆ (อยากให้เธอเข้าใจ)(*)Instru :อาจเปลี่ยนไม่ได้ ทุกๆอย่างแต่ฉันก็พร้อมรับความจริงที่มี
b5
แม้ว่าวันพรุ่งนี้ มันอาจต้องถึงตอนจบแต่เธอเข้าใจไหม เพียงแค่ในตอนนี้(*,*)Outro :

เจ้าของผลงานเพลง โทนี่ ผี (Tony Phee)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ด เพลง เริ่มใหม่

, , , , , , ,