คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง นางฟ้าจำแลง – ปู่จ๋าน ลองไมค์ (PMC)

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง นางฟ้าจำแลง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง นางฟ้าจำแลง

เป็นคนธรรมดามองคนบนฟ้าอยู่แสนไกล ก็รู้ดีในวันนี้ว่าเธอนั้นควงแขนใครอยากได้ตัวเธอมาไว้แล้วฉันต้องใช้แผนใด และเธอนั้นก็ไม่ต้องกลัวฉันมีให้ตัวและแถมใจ ครั้งแรกที่ได้เห็นตัวเธอช่างงดงาม ทุกคราที่ได้มอง เซลล์สมองมันจดจำ ……

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง นางฟ้าจำแลง

ตารางคอร์ดกีต้าร์ คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง นางฟ้าจำแลง

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง นางฟ้าจำแลง

เนื้อร้อง เพลง นางฟ้าจำแลงเป็นคนธรรมดามองคนบนฟ้าอยู่แสนไกล ก็รู้ดีในวันนี้ว่าเธอนั้นควงแขนใคร
อยากได้ตัวเธอมาไว้แล้วฉันต้องใช้แผนใด และเธอนั้นก็ไม่ต้องกลัวฉันมีให้ตัวและแถมใจครั้งแรกที่ได้เห็นตัวเธอช่างงดงาม ทุกคราที่ได้มอง เซลล์สมองมันจดจำถ้าเธอนั้นจะไม่มองมา ถ่อยดูวาจาคงหมดกัน นางฟ้าองค์ใดลงมาดังเทพธิดาลาวัลย์ * โฉมเอยโฉมงามอร่ามแท้แลตะลึง ได้เจอเพียงครั้งนึงเสน่ห์ซึ้งและตรึงใจ แค่เพียงครั้งเดียวสมัครภิรมย์รักใคร่ ผูกพันหัวใจพี่ไม่ให้ร้าวราน ดังคำลือเลื่องหัวเมืองตั้งนานมา ชมว่าวิไลงามตากว่าเทพธิดา เห็นเพียงนิดเดียวก็ซาบซึ้งถึงวิญญา รำพึงคอยพา คณึงถึงอาจิน[Rap] นางฟ้าองค์ใดก็ได้จำแลงลงมา เห็นเธอละเข้าไปก็เหมือนต้องมนตราพี่อยากจะเคียงคู่แล้วปกป้องกัลยา อยากจะเปลี่ยนสถานะก็ให้มาเป็นภรรยาหรือว่าชาติปางก่อนก็นึกว่าพรของใคร ชีเมโจได๋เอาเป็นคาถามขอใจ
ขอโปรดจงรับรัก ฉันคนนี้ปู่จ๋านลองไมค์ ได้โปรดจงขานบอกว่าเธอจะคู่ครองใครมองไปซิมองใจ ก็อยากให้เธอได้ตรองใจ ก็ถ้าเธอเป็นแฟนฉัน รับรองจะไม่เป็นหนองใน
ให้เธอไปใจทั้งใจ และพร้อมกับไข่อีกสองใบ อุทาหรณ์ยังสอนใจว่าอยากได้เธอน่ะก่อนใคร ก่อนใจ ของฉันนั้น มันละลาย( * )โฉมเอยโฉมงาม โฉมเอยโฉมงาม……โฉมเอยโฉมงาม โฉมเอยโฉมงาม…..( * )

ผลงานเพลง ปู่จ๋าน ลองไมค์ (PMC)

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง นางฟ้าจำแลง

, , , , , , ,