คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เช็คบิล – คาราบาว (Carabao)

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เช็คบิล

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เช็คบิล

INTRO: (6 ครั้ง) จดหมายถึงนายบิล ได้ยินชาวบ้านเขาลือ โจษขานนายบิลเลื่องชื่อ ว่าจระเข้หัวงู ฟังแล้วฉันไม่อยากจะเชื่อ นายบิลจะเป็นนักบู๊ หน้าตาก็ไ……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เช็คบิล

ตารางคอร์ดกีต้าร์ คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เช็คบิล

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เช็คบิล

เนื้อร้อง เพลง เช็คบิลINTRO: (6 ครั้ง) จดหมายถึงนายบิล ได้ยินชาวบ้านเขาลือ โจษขานนายบิลเลื่องชื่อ ว่าจระเข้หัวงู ฟังแล้วฉันไม่อยากจะเชื่อ นายบิลจะเป็นนักบู๊ หน้าตาก็ไม่เจ้าชู้ ไอ้ที่รู้มานะแผนดิส………………เครดิทSOLO: (4 ครั้ง) จดหมายถึงนายบิล ฉันอยากได้ยินสักนิด ที่จริงใครถูกใครผิด น้องนางปากโป้งได้ยังไง ก็แล้วทำไม่ต้องสูบซิการ์ ควันมันฆ่าคุณได้รู้ไหม ยังไม่ทันจุดก็บรรลัย แค่จ่อเอาไว้ในปาก ไม่อยากทาย* โมนิก้า ลูวินสกี้ เค จี บี แปลกปลอมมาใช่ไหม หวังมาป่วนมะริกันให้วุ่นวาย ในทำเนียบรัฐบาล ด้วยแผนร้ายนารีพิฆาต ประเทศชาติสั่นคลอนไปตามกัน จนนายบิลต้องมาพูดเสียงสั่น บีบน้ำตาขิโทษประชาชน** จดหมายถึงนายบิล ได้ยินว่าคุณรับสารภาพ ฉันเลยนึกอยากจะทราบ ว่าบ้านคุณคิดกันอย่งไร บ้านฉันไอ้เรื่องพรรณยังงี้ มีมาไม่รู้กี่สมัย ไม่เคยมีนายกเมืองไทย ต้องตกกระไดเพราะโดนผู้สาว……..
( )
เช็คบิลSOLO: (4 ครั้ง) (ซ้ำ *, **)เช็คบิล เช็คบิล เช็คบิล คลินตันเช็คบิล เช็คบิล เช็คบิล คลินตันเช็คบิล เช็คบิล เช็คบิล คลินตันเช็คบิล คลินตันเช็คบิล เช็คบิล เช็คบิล คลินตันเช็คบิล เช็คบิล อ้าหนูเช็คบิลด้วย

ผลงานเพลง คาราบาว (Carabao)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง เช็คบิล

, , , , , , ,