คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง พระอภัยมุณี – คาราบาว (Carabao)

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง พระอภัยมุณี

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง พระอภัยมุณี

คนที่ 1) โอ๊ยเบื่อ…กรุงเทพฯ ร้อนก็ร้อน รถก็ติด ไปไหนก็ไม่สะดวกเลย คนที่ 2) แหมแกจะมาเบื่อ ๆ อะไรละหึ กรุงเทพฯ เขามีของดีตั้งเยอะ คนที่ 1) ไหนของดี ของดี คนที่ 2) แหมสะพานพระราม 9 นะ แกเคยไปหรือเปล่าล่ะหึ คนที่ 1) อ๋อสะพานแขวนนั่นหรือ คนที่ 2) นั่นแหละเขาสร้างมาตั้งนานแล้ว ยังไม่ทันเท่……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง พระอภัยมุณี

ตารางคอร์ดกีต้าร์ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง พระอภัยมุณี

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง พระอภัยมุณี

เนื้อร้อง เพลง พระอภัยมุณีคนที่ 1) โอ๊ยเบื่อ…กรุงเทพฯ ร้อนก็ร้อน รถก็ติด
ไปไหนก็ไม่สะดวกเลยคนที่ 2) แหมแกจะมาเบื่อ ๆ อะไรละหึ
กรุงเทพฯ เขามีของดีตั้งเยอะคนที่ 1) ไหนของดี ของดีคนที่ 2) แหมสะพานพระราม 9 นะ แกเคยไปหรือเปล่าล่ะหึคนที่ 1) อ๋อสะพานแขวนนั่นหรือคนที่ 2) นั่นแหละเขาสร้างมาตั้งนานแล้ว ยังไม่ทันเท่าไรเลย
พังซะแล้ว แหมไปดูซะมั่งซิคนที่ 1) สะพานแค่นี้ก็ไปว่าเขา เอาอย่างนี่ดีกว่าเราคนที่ 2) ฉันไม่ได้ว่ามันพังจริง ๆ อะเฮ้ยคนที่ 1) เราไปทะเลกันดีกว่า ไปเที่ยวกันคนที่ 2) เอ้อดีเหมือนกัน มันจะได้เย็นใจบ้าง ไปไหนล่ะคนที่ 1) ไประยองคนที่ 2) เอ้อดีเหมือนกัน ฉันจะได้ดูผีเสื้อสมุทร เฮอะ (ดนตรี)คนที่ 2) เอ๊ย สายลม โบกโบยพัดมา เกลียวคลื่นพลิ้วมา กระแทกชายฝั่งคนที่ 1) เอ๊ย ฟังคล้ายจังหวะจะโคน โยก ๆ โยน ๆ เป็นเสียงดนตรีคนที่ 2) ชายหนุ่มนั่งลงริมฝั่ง เหมือนภาพความหลังวรรณคดีคนที่ 1) ตัวเขาเหมือนพระอภัยมุณี มานั่งเป่าปี่อยู่ที่ริมทะเลพร้อม) เป็นเรื่องราวฉุกคิดในใจ ว่าปี่พระอภัยคงคล้ายปี่หนุ่มคนนั้นคนที่ 2) ถึงวันเวลาจะไกลห่างกันคนที่ 1) เอ้า วันเวลาจะไกลห่างกันคนที่ 2) แต่ปี่สองคนนั้นทําจากบ้องไม้ไผ่ (ดนตรี)คนที่ 2) เอ๊ย ก็สังคมในทุก ๆ วัน อาทิตย์ถึงจันทร์รึมันก็รกขมองคนที่ 1) เอ๊ย ก็ต้องหยิบเรื่องราวเบา ๆ มาร้องมาเป่าคละเคล้าสําเนียงคนที่ 2) เรื่องราวดําเนินเรื่อยไป ปี่พระอภัยทําไมถึงไม่มีเสียงคนที่ 1) เวลาเป่าต้องทําคอเอียง ต้องคอยมองเมียงดูทิศทางลมพร้อม) ริมทะเลธรรมชาติเป็นใจ กอดบ้องไม้ไผ่เจาะเป็นรู ๆคนที่ 2) เป่าตรงปากจนควันออกหูคนที่ 1) เอ้า เป่าตรงปากจนควันออกหูพร้อม) พระอภัยก็ดูเป็นอารมณ์ดี เอ๊ย ทําไม (ดนตรี)คนที่ 1) เอ๊ย เสียงเพลงยั่วเย้าอารมณ์ ผู้ใหญ่ชื่นชมว่าหมดปัญหา เด็กจะได้ปิดหูปิดตา จะหมดเวลาไปกับดนตรีกาลคนที่ 2) เฮ้ย ๆ ๆ ๆ ก็เสียงเพลงร้องเพื่อชีวิต เดี๋ยวเด็กเค้าจะคิดกําเริบเสิบสาน เสียอารมณ์การบริหาร รับประทานข้าวไม่อร่อยคนที่ 1) ถึงเวลาสังคยานาเมืองไทย ผู้หลักมักใหญ่ชอบปิดหูปิดตาคนที่ 2) เอ๊ย จนเด็กต้องพากันเดินคอเอียงคนที่ 1) เอ๊ย เด็กต้องพากันเดินคอเอียงพร้อม) ไปจุดตะเกียงเป่าปี่พระอภัย เอ๊ย ทําไม ทําไม (ดนตรี)

รวมผลงานเพลง คาราบาว (Carabao)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง พระอภัยมุณี

, , , , , , ,