คอร์ดเพลง คอร์ด เพลง ไอโฟน – คาวบอย (Cowboy)

คอร์ด เพลง ไอโฟน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ด เพลง ไอโฟน

เดินออกไปตามตลาด อยากประกาศให้ทุกคนได้รู้ ตะโกนดังๆให้โลกดู ว่าผมนั้นเป็นคนทันสมัยโนเกีย ซัมซุง เอชทีซี ของเขาดีแต่ผมวางมันเฉย แบล็คเบอร์ลูแบล็คเบอร์รี่ใช้ได้เลย แต่สุดท้ายก็ลงเอย* ไอโฟน ไอโฟน ไอโฟน ใครๆเขาก็ใช้ไอโฟนไอโฟน ไอโฟน ไอโฟน ถ้าผมไม่มีไอโฟน ผมเหมือนเป็นไอ้ฟายพี่น้อยมอไซค์แกก็มี ไอตี๋มือกลองยังมีใช้ เด็กข้างบ้าน ป.3 ยังมีได้ แล้วผมมัน……

คอร์ด เพลง ไอโฟน

ตารางคอร์ดกีต้าร์ คอร์ด เพลง ไอโฟน

เนื้อร้อง คอร์ด เพลง ไอโฟน

เนื้อร้อง เพลง ไอโฟนเดินออกไปตามตลาด อยากประกาศให้ทุกคนได้รู้ ตะโกนดังๆให้โลกดู ว่าผมนั้นเป็นคนทันสมัย
โนเกีย ซัมซุง เอชทีซี ของเขาดีแต่ผมวางมันเฉย แบล็คเบอร์ลูแบล็คเบอร์รี่ใช้ได้เลย แต่สุดท้ายก็ลงเอย* ไอโฟน ไอโฟน ไอโฟน ใครๆเขาก็ใช้ไอโฟน
ไอโฟน ไอโฟน ไอโฟน ถ้าผมไม่มีไอโฟน ผมเหมือนเป็นไอ้ฟายพี่น้อยมอไซค์แกก็มี ไอตี๋มือกลองยังมีใช้ เด็กข้างบ้าน ป.3 ยังมีได้ แล้วผมมันจะอยู่ยังไง
สตีฟจ็อบเขาทำมาดี จริงกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมี จะดูหนังฟังเพลงมันก็ดี แต่สุดท้ายก็ลงเอย(*)ไหนพี่น้อง ขอดูโทรศัพท์หน่อยซิ โถ่ ไอฟายเอ๊ย
ถึงเงินเดือนมันน้อย ผ่อนเอาก็ได้ทำตามหัวใจมันปรารถนา ถึงเงินเดือนมันน้อย ผ่อนเอาก็ได้ทำตามหัวใจมันปรารถนา(*)ไอฟาย ไอฟาย ไอฟาย ไอ้ฟายมันไม่มีไอโฟน
ไอโฟน ไอฟาย ไอโฟน ไอโฟน ไอฟาย ไอโฟน
ต้องไอโฟนโว้ย ต้องไอโฟนโว้ยเอ้า ลี่ โทรศัพท์เป็นไรอ่ะ โทรสัพท์เสียน่ะ ไม่มีสัญญาณเลย ทำไมไม่ใช้ไอโฟนล่ะ ใครเขาก็ใช้ไอโฟนกันทั้งนั้นน่ะ
เพราะใช้แล้ว คลื่นฟิต โทรติดง่าย บอกแล้วอย่าไปใช้จีสตริง โธ่เอ้ย

รวมผลงานเพลง คาวบอย (Cowboy)

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ด เพลง ไอโฟน

, , , , , , ,