คอร์ดเพลง สักวันหนึ่ง Ost. ใยเสน่หา คอร์ดกีต้าร – บอย โกสิยพงษ์ Feat. มาริสา สุโกศล

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนเก็บทุกสิ่ง ปิดบังความจริงในใจทุกๆอย่าง  *ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา ที่ฉันเฉยๆรู้ไหมฉันฝืนแค่ไหน  **ได้ยินไหมหัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก  รักเธออยู่ แต่ฉันไม่อาจจะเปิดเผยใจ ออกไปให้ใครได้รู้ ได้ยินไหมหัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้นให้เธอเปิดดู และหวังเพียงแค่เธอรู้...สักวันหนึ่ง... ทั้งๆที่ฉันก็รัก ทั้งๆที่ฉันก็ร

เนื้อเพลงฮิต เพลง สักวันหนึ่ง Ost. ใยเสน่หา

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนเก็บทุกสิ่ง ปิดบังความจริงในใจทุกๆอย่าง *ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา ที่ฉันเฉยๆรู้ไหมฉันฝืนแค่ไหน **ได้ยินไหมหัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่ แต่ฉันไม่อาจจะเปิดเผยใจ ออกไปให้ใครได้รู้ ได้ยินไหมหัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้นให้เธอเปิดดู และหวังเพียงแค่เธอรู้…สักวันหนึ่ง… ทั้งๆที่ฉันก็รัก ทั้งๆที่ฉันก็ร…

คอร์ดเพลง เพลง สักวันหนึ่ง Ost. ใยเสน่หา

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ  เพลง สักวันหนึ่ง Ost. ใยเสน่หา

เนื้อร้องเพลง สักวันหนึ่ง Ost. ใยเสน่หา

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนเก็บทุกสิ่ง ปิดบังความจริงในใจทุกๆอย่าง *ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา ที่ฉันเฉยๆรู้ไหมฉันฝืนแค่ไหน **ได้ยินไหมหัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่ แต่ฉันไม่อาจจะเปิดเผยใจ ออกไปให้ใครได้รู้ ได้ยินไหมหัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้นให้เธอเปิดดู และหวังเพียงแค่เธอรู้…สักวันหนึ่ง… ทั้งๆที่ฉันก็รัก ทั้งๆที่ฉันก็รู้สึก แต่ส่วนลึกข้างในยังไม่กล้า */**/**
ว่าคนๆนี้รักเธออยู่ ยังไงขอให้เธอรู้…สักวันหนึ่ง….

//ขอคอร์สนะครับ ได้โปรด…

ผลงานเพลง นักร้อง บอย โกสิยพงษ์ Feat. มาริสา สุโกศล

มิวสิควีดีโอ เพลง สักวันหนึ่ง Ost. ใยเสน่หา

คำค้นหา เพลง สักวันหนึ่ง Ost. ใยเสน่หา