คอร์ดเพลง เหมือนไม่มีใคร คอร์ดกีตาร์ ง่าย – แอน ธิติมา

เธอตีความหมายไว้ยังไง  ที่พูดว่ารักแล้วทำไมช่างเหินห่าง  ที่ว่าคิดถึงแต่เห็นเธอช่างเย็นชา  ยิ่งย้ำว่ารักกลับยิ่งเหงาเรื่อยมา  ยังคงเคว้งคว้างไม่มีเปลี่ยน  * ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าฉันยังมีเธอ  ไม่บอกก็ไม่รู้ว่านี่คือความรัก  ก็เพิ่งจะรู้ว่ารักคือการทอดทิ้งกัน  มีเธอก็เหมือนฉันไม่มี (ไม่มีใคร)  ที่ฉันคาดหวังหวังว่าคงอุ่นหัวใจ   ที่ฉันคาดไว้จะได้เธอเช็ดน้

เนื้อเพลงฮิต เพลง เหมือนไม่มีใคร

เธอตีความหมายไว้ยังไง ที่พูดว่ารักแล้วทำไมช่างเหินห่าง ที่ว่าคิดถึงแต่เห็นเธอช่างเย็นชา ยิ่งย้ำว่ารักกลับยิ่งเหงาเรื่อยมา ยังคงเคว้งคว้างไม่มีเปลี่ยน * ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าฉันยังมีเธอ ไม่บอกก็ไม่รู้ว่านี่คือความรัก ก็เพิ่งจะรู้ว่ารักคือการทอดทิ้งกัน มีเธอก็เหมือนฉันไม่มี (ไม่มีใคร) ที่ฉันคาดหวังหวังว่าคงอุ่นหัวใจ ที่ฉันคาดไว้จะได้เธอเช็ดน้…

คอร์ดเพลง เพลง เหมือนไม่มีใคร

คอร์ดกีตาร์ ง่าย  เพลง เหมือนไม่มีใคร

เนื้อร้องเพลง เหมือนไม่มีใคร

เธอตีความหมายไว้ยังไง ที่พูดว่ารักแล้วทำไมช่างเหินห่าง ที่ว่าคิดถึงแต่เห็นเธอช่างเย็นชา ยิ่งย้ำว่ารักกลับยิ่งเหงาเรื่อยมา ยังคงเคว้งคว้างไม่มีเปลี่ยน * ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าฉันยังมีเธอ ไม่บอกก็ไม่รู้ว่านี่คือความรัก ก็เพิ่งจะรู้ว่ารักคือการทอดทิ้งกัน มีเธอก็เหมือนฉันไม่มี (ไม่มีใคร) ที่ฉันคาดหวังหวังว่าคงอุ่นหัวใจ ที่ฉันคาดไว้จะได้เธอเช็ดน้ำตา แต่เหมือนยิ่งช้ำยิ่งหวั่นไหวเรื่อยมา นี่หรือคือรักที่เธอบอก นี่หรือคือรักที่เธอมี ที่เคยบอก

รวมผลงานเพลง โดย แอน ธิติมา

มิวสิควีดีโอ เพลง เหมือนไม่มีใคร

คำค้นหา เพลง เหมือนไม่มีใคร

เหมือนไม่มีใคร นัท, เหมือนไม่มีใคร ภาษาอังกฤษ, เหมือนไม่มีใคร แอนนา 4sh, เหมือนไม่มีใคร นัท มีเรีย, เหมือนไม่มีใคร คอร์ด, รู้สึกอ้างว้าง เหมือนไม่มีใคร, หนึ่งปีที่ฉันเดียวดาย เหมือนไม่มีใครเลยเข้าใจ, เพลง เหมือนไม่มีใคร,

, , , , , , ,