คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมดเลย์ parkinson – เดอะ พาร์คินสัน (the parkinson)

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมดเลย์ parkinson

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมดเลย์ parkinson

ไม่ต้องบอกฉัน ถึงวันที่เลยผ่าน ไม่ต้องบอกฉันว่าเคยมีใครคนไหนยังไง ถ้าเผื่อฉันเผลอ บังเอิญฉันถามเธอไป เธอก็ไม่ต้องตอบฉันเลย แต่ฉันคนนี้ ก็มีที่พลาดผิด ใช่ว่าชีวิตจะดีจะงามซักเท่าไร ……

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมดเลย์ parkinson

คอร์ดกีต้าง่ายๆ คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมดเลย์ parkinson

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมดเลย์ parkinson

เนื้อร้อง เพลง เมดเลย์ parkinsonไม่ต้องบอกฉัน ถึงวันที่เลยผ่าน ไม่ต้องบอกฉันว่าเคยมีใครคนไหนยังไงถ้าเผื่อฉันเผลอ บังเอิญฉันถามเธอไป เธอก็ไม่ต้องตอบฉันเลยแต่ฉันคนนี้ ก็มีที่พลาดผิด ใช่ว่าชีวิตจะดีจะงามซักเท่าไรไม่อยากให้ถาม มันไม่น่ารู้เท่าไหร่ ไม่ใช่เรื่องจำเป็นของเราวันวานยังคืนย้อนมาไม่ได้ และวันพรุ่งนี้ยังไม่รู้แต่ฉันพร้อมจะอยู่ ฉันพร้อมจะตาย เพื่อรักคำเดียวไม่ว่าเธอจะเคยเป็นไคร จะผ่านอะไรมา ขอจงอย่าเป็นกังวล นี่คือคนของเธอไม่ว่ามันจะเกิดอะไร ต่อจากนี้ไป ฉันจะอยู่ดูแลเธอ จะรักเพียงเธอไม่ว่าเธอจะเคยเป็นไคร จะผ่านอะไรมา ขอจงอย่าเป็นกังวล นี่คือคนของเธอไม่ว่ามันจะเกิดอะไร ต่อจากนี้ไป ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ เป็นคนรักเธอตลอดไป
Instru :
( 3 Times )ฉันอยู่ตรงนี้ถ้าเธอต้องการ ถ้าเผื่อทางนั้นทำเธอหมองหม่นเห็นเธอเสียความรู้สึก ฉันที่รักเธอกว่าทุกคนก็เสียใจ*หากคำว่ารักมันร้ายกับเธอมากไป บอกมาได้ไหมให้ฉันช่วยซับน้ำตาส่งใจช้ำๆของเธอมา ฉันจะรักษามันด้วยรักจริง (ด้วยหัวใจที่เหมือนเดิม)
(ซ้ำ *)ถ้าเธอมีน้ำตา ถ้าเธอต้องช้ำใจ ฉันอยู่ตรงนี้
Instru : ( 3 Times )เธอบอกเหตุผลที่หยุดความรักระหว่างฉันเพราะเธอไม่รู้ว่า จะรักเขามากกว่าไหมตัวปลอมอย่างฉันก็ยังคงรัก บอกอย่างนี้ได้ไงอย่าปล่อยให้หวังกันอีกเลย* สองรักฉันรับไม่ไหว เธอมีหนึ่งใจให้ไปตั้งสองรักทั้งเขาและฉัน ฝันไปหรือเธอมีใครยอมทนบ้างไหม ลืมตาตื่นมาสักทีเถอะสองหัวจิตหัวใจอย่างนี้ เลือกสักทีเถอะเอา (ซักทาง)
(ซ้ำ *)
Instru : ( 4 Times )

เจ้าของผลงานเพลง เดอะ พาร์คินสัน (the parkinson)

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมดเลย์ parkinson